แบ่งปัน

 

~~ Grey Hound Café พัทยา ~~
คาเฟ่ แบบ Hideaway Hound ที่พร้อมเสิร์ฟหลากหลายเมนูพิเศษจากวัตถุดิบท้องถิ่นบน โรงละครสิงห์ ดีลักษณ์ ซีเนมาติก เธียเตอร์ ถนนเทพประสิทธิ์ พัทยา

▶▶   ถ้าคุณกำลังมองหาคาเฟ่นั่งผ่อนคลาย หรือ จะเปลี่ยนที่ Hang out กับเพื่อนๆ ด้วย Craft beer สัญชาติไทย ที่คว้าเหรียญทอง จากการประกวดเบียร์ที่ลอนดอน ประเทศอังกฤษ หรือกำลังหาร้านนั่งชิว บรรยากาศดีดี สบายๆ คุณจะต้องไม่พลาด ที่จะชวนเพื่อนๆมาที่นี่

การเดินทางครั้งใหม่ของ Grey Hound Café สู่มนต์เสน่ห์แห่งเมืองพัทยา เมืองท่องเที่ยวชายทะเลที่เป็นที่นิยมของทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ มายาวนาน Grey Hound Café พัทยา นับเป็นสาขานอกกรุงเทพฯ แห่งแรกที่ตั้งอยู่บนอาคารของตนเอง นั้นคือโรงละครสิงห์ ดีลักษณ์ ซีเนมาติก โรงละครลอยได้แห่งแรกของโลก ซึ่งมีเทคโนโลยี แสง สี เสียง ทันสมัยที่สุดในเอเซีย ซึ่งจะเป็นหนึ่งจุดมุ่งหมายของการพักผ่อนและความบันเทิงแห่งใหม่ของนักท้องเที่ยว การตกแต่งของ Grey Hound Café พัทยา ในแนวคิด Hideaway Hound จึงเกิดขึ้นเพื่อสะท้อนบรรยากาศการหลบหนีจากความวุ่นวายแล้วเดินทางมาพักร้อนเก็บเกี่ยวความสุขได้อย่างเต็มที่ บนอาคาร 2 ชั้น พื้นที่รวมกว่า 600 ตารางเมตร ที่จะรองรับลูกค้าได้ถึง 249 ที่นั่ง

ภายในถูกออกแบบภายใต้คอนเส็ปต์ Grey scale ที่มีความเท่ น่าค้นหา ตกแต่งด้วยกระจกหลากหลายพื้นผิว ผสมโครงเหล็กสีเทาเข้ม ผนังเลือกใช้กระเบื้องตัวอักษร Grey Hound Café หินอ่อนสีดำ-ขาว และวัสดุสีเทาไล่โทน แต่เพิ่มความสนุกและผ่อนคลายด้วยวัสดุมันวาวตัดกับวัสดุธรรมชาติ และงานศิลปะแทรกอยู่ในทุกพื้นที่ความพิเศษของงานตกแต่งภายในครั้งนี้คือ Craft beer bar ที่ชั้น 2 ต่อเนื่องกับห้องไม้สีน้ำตาลวอลนัท รวมไปถึงระเบียงชมดาว ที่เป็นพื้นที่ Outdoor ที่เปิดโล่งรับรมและท้องฟ้าสีครามของพัทยา ในบรรยากาศผ่อนคลายสไตล์ Grey Hound Café

เพื่อตอกย้ำการเป็นจุดหมายของการพักผ่อน รายการอาหารที่อยู่ใน Grey Hound Café พัทยา จึงดีไซนืขึ้นใหม่เป็นพิเศษ ซึ่ง เชฟ ต่อสิทธิ์ สฎษฎิ์วงษ์ เชฟใหญ่ของทาง Grey Hound Café ได้เผยถึงแรงบันดาลใจในการรังสรรค์เมนูอาหารใหม่ให้กับทาง Grey Hound Café พัทยา โดยเฉพาะ ที่ไม่มีในสาขาอื่นๆ ซึ่งเมื่อสมัย 30 ปีก่อนนั้น ทางเชฟ ต่อสิทธิ์ ได้เดินทางมาเที่ยวที่พัทยา ซึ่งครั้งนั้นไม่ได้เป็นคนที่เก่งเรื่องการทำอาหารแต่เพื่อนๆในกลุ่ม ได้ให้เชฟ ต่อสิทธิ์ ปรุงอาหารให้รับประทาน โดยนำวัตถุดิบของท้องถิ่น อาหารทะเล มาทำซึ่งเมนูที่ทำในขณะนั้น ต่างเป็นที่ชื่นชอบของเพื่อนๆ และมีความฝันว่า ถ้า เชฟ ต่อสิทธิ์ ได้เป็นเชฟจะปรุงเมนุอาหารที่ทำในครั้งสมัยมาเที่ยวที่พัทยาได้ให้คนพัทยาได้ชิม และความฝันครั้งนี้ก็เป็นจริง กับเมนูที่ดีไซน์ให้เฉพาะ สาขาพัทยา นั้นคือ หมึกกะตอยน้ำดำ , แจงลอนพันอ้อย ,ปูกระตอยทอดกรอบ ,ข้าวคลุกพริกเกลือ ,น้ำพริกไข่ปูสูตรเมืองชล ,ต้มยำกรรเชียงปูม้า ,ข้าวต้มต้มยำกรรเชียงปูม้า ,หอยแครงลวกความสุกสั่งได้ ,ปลาทรายทอดขมิ้นแบบ Grey Hound , คะน้าปลาอินทรีย์เค็มฟู และเมนูอีกหลากหลายรวมถึงเมนูยอดฮิตของชาวกรุงเทพ อย่าง สปาเก็ตตี้ปลาสลิด และปีกไก่ทอด ก็นำมาให้ชาวพัทยาได้ชิมกันด้วย

Grey Hound Café พัทยา จะกลายเป็นจุดพักผ่อนอีกแห่งหนึ่ง ที่ทุกคนที่เดินทางมาพัทยา ไม่ว่าจะเป็นครอบครัว เพื่อนฝูง หรือเลี้ยงสังสรรค์ ก็สามารถอิ่มอร่อยไปกับทั้งอาหาร เครื่องดื่ม ขนมหวาน ที่ทาง Grey Hound ได้สรรหาแต่วัตถุดิบที่มีคุณภาพชั้นเลิศมาเสิร์ฟเพื่อคุณประทับใจทุกครั้งที่มาเยือน สอบถามเพิ่มเติม 033-641287   โดย ซากุระ เลิฟ^^