แบ่งปัน

สองสามีภรรยาขายเสื้อผ้าโอดฝนตกขายของไม่ดียังถูกกระชากสร้อยคอทองคำ ลั่นไม่อยากได้สร้อยคืนขอแค่จับโจรได้

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 25 พ.ค.60 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุวิ่งราวทรัพย์ เหตุเกิดบริเวณหน้าตลาดนัดเมืองจำลองพัทยาเหนือ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขตรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ นาย ชาตรี นวนฝ้าย อายุ 30 ปีและแฟนสาว ซึ่งเป็นพ่อค้าแม่ค้าขายเสื้อผ้าเด็กอยู่ภายในตลาดนัดที่เกิดเหตุ โดยแฟนสาวของนายชาตรีเล่าให้ฟังว่าขณะเกิดเหตุนายชาตรีกำลังยกสินค้าเก็บขึ้นรถเนื่องจากมีฝนตกลงมา ระหว่างนั้นได้มีคนร้ายขับขี่จยย.มาคนเดียว เข้ามาประกบแล้วกระชากสาร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท แล้วเร่งเครื่องหลบหนีไป หลังเกิดเหตุจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุและสอบปากคำผู้เสียหาย หารูปพรรณสัณฐานของคนร้ายเท่าที่จะทำได้ ก่อนจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

ทั้งนี้น.ส.พิกุลทอง (แฟนสาวนายชาตรี) ยังกล่าวกับผู้สื่อข่าวอีกว่าวันนี้ขายของก็ไม่ดี ได้ไม่กี่ร้อยบาทเนื่องจากฝนฟ้าไม่เป็นใจ ยังจะมาถูกกระชากสร้อยเสียทรัพย์สินอีก ซึ่งครั้งนี้ก็โดนเป็นครั้งที่สองแล้วตนเองไม่อยากได้ทรัพย์สินคืน แต่อยากให้เจ้าหน้าที่จับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุดก่อนจะไปก่อเหตุกับเหยื่อรายอื่นด้วย