แบ่งปัน

เฒ่าอิตาลีดิ่งคอนโดพัทยาดับอนาถเจ้าหน้าที่มืดสาเหตุ

เมื่อเวลา 21.00 น.วันที่ 27 พฤษภาคม 2560 ร.ต.อ.(ญ) เต็มตรอง รอดศิริ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติพลัดตกจากที่สูง เหตุเกิดภายในริมหาดคอนโดมิเนียม ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นนักท่องเที่ยวชาวอิตาลี อายุประมาณ 65-70 ปี ตรวจสอบภายในร่างกายไม่พบเอกสารแสดงตัวบุคคล อยู่ในสภาพกะโหลกศีรษะเปิด แขน ขาหักผิดรูป นอนจมกองเลือดอยู่กับพื้น เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงนำผ้าขาวปิดไว้กันเป็นที่อุดจาดตา ข้างกันยังพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อ นิสสัน หมายเลขทะเบียน ขธ 6817 ชลบุรี อยู่ในสภาพกระจกแตกยับหลังคาเก๋งยุบตัวลงมาได้รับความเสียหาย

สอบถาม รปภ.และพนักงานของคอนโดฯ ทราบว่า ผู้ตายขับรถยนต์กระบะยี่ห้อ มาสด้า บีที 50 สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ผท 8130 ชลบุรี เข้ามาจอดบริเวณด้านหน้าคอนโดฯแล้วเดินขึ้นลิฟต์ไปลงที่ชั้น 8 จากนั้นก็ได้เดินไปที่ประตูหนีไฟแล้วกระโดดลงมา ร่างลอยละลิ่วตกลงบนหลังคารถยนต์เก๋งแล้วกระเด็นตกลงมาบนพื้น หลังเกิดเหตุก็รีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือแต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด และบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะประสานตรวจสอบกล้องวงจรปิดของคอนโดฯ ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่มีใครทราบแน่ชัดว่าเพราะสาเหตุใดผู้ตายถึงคิดสั้นฆ่าตัวตายดังกล่าว อย่างไรก็ตามจะต้องรอผู้ที่รู้จักหรือใกล้ชิดกับผู้ตายเข้ามาให้ปากคำต่อไป