แบ่งปัน

นักธุรกิจสาวชี้ตัวหนุ่มชาติเดียวกันถ่ายคลิปแบล็คเมพร้อมดำเนินคดีโอเวอร์สเตร์พร้อมแฟนสาว
จากกรณีเมื่อค่ำคืนที่ผ่านมาตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา  พร้อมด้วยชุดสืบสวนตำรวจท่องเที่ยวพัทยา ร่วมจับกุมนาย Li  Weibin  อายุ  26 ปี ชาวจีน  ที่ห้องพักภายใน คอนโดเซนทริคซี  ถนนพัทยาสาย 2 เมืองพัทยา  หลังถ่ายคลิปการมีเพศสัมพันธ์กับนางสาว หยวน นามสมมุติ อายุ 26 ปีนักธุรกิจสาวชาติเดียวกัน  แล้วนำคลิปดังกล่าวมาเรียกเงินจำนวน 50,000 บาท


ล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น.( 31 พ.ค.60 )นางสาว หยวน นักธุรกิจสาวชาวจีน  เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.อภิชัย  กรอบเพชร  ผกก.สภ.เมืองพัทยา  พร้อมด้วย พ.ต.ต.ปิยะพงษ์  เอนสาร สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท. พร้อมยืนยันชี้ตัวนาย Li  Weibin  อายุ  26 ปี ชาวจีน  คนที่ก่อเหตุที่บังคับให้ร่วมเพศก่อนถ่านคลิปแล้วนำมาแบล็คเมเรียกเงิน 50,000 บาท  ซึ่งผู้เสียหายถูกข่มขู่เรียกเงินมาหลายครั้งจนทนไม่ได้  จึงเข้าขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ


ด้าน พ.ต.อ.อภิชัย  กรอบเพชร  ผกก.สภ.เมืองพัทยา  เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ส่งตัวนาย Li  Weibin ดำเนินคดีในข้อกล่าวหา กรรโชกทรัพย์  นอกจากนั้นยังส่งดำเนินคดีโอเวอร์สเตร์ พร้อมแฟนสาวคือ  นางสาว Chen Litong  อายุ 27 ปี  ชาวจีน  นอกจากนั้นทาง พ.ต.อ.อภิชัย  กรอบเพชร  ผกก.สภ.เมืองพัทยา  ยังยืนยันว่าเมืองพัทยานั้นปลอดภัยทั้งในชีวิตและทรัพย์สินของนักท่องเที่ยว  และประชาชน  ร่วมทั้งนักท่องเที่ยวที่จะมาลงทุนในเมืองพัทยา  เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่ายไม่ว่าจะเป็น  ตำรวจ  ฝ่ายปกครอง  เมืองพัทยาพร้อมจะดุแลความปลอดภัยให้กับนักท่องเที่ยวตลอดเวลา