แบ่งปัน

S__3366980

อัมพร/พัทยา

คนร้ายขี่ จยย.ประกบวัยรุ่นหัวเกรียนข่มขู่ชกต่อยชิงโทรศัพท์มือถือ

เมื่อเวลา 00.40 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ  อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีคนถูกทำร้ายชิงทรัพย์รอความช่วยเหลืออยู่ภายในซอยสุขุมวิทพัทยา89 (หนองพังแค)  ติดรั้วโรงเรียนเมืองพัทยา7 (หนองพังแค) ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง หลังได้รับแจ้งจึงรีบนำกำลังไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบผู้เสียหายเป็นชายวัยรุ่น2คนซึ่งยังเป็นเยาวชนรอความช่วยเหลืออยู่ข้างรถจักรยานยนต์ สอบถามทราบชื่อทั้ง2คนคือ นายปู (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี และ นายอาร์ม  (นามสมมุติ) อายุ 15 ปี  ซึ่งนายอาร์ม นั้นมีอาการบาดเจ็บบวมช้ำบริเวณใบหน้าเนื่องจากถูกคนร้ายต่อย

จากการสอบถามผู้เสียหายทั้งคู่ให้การว่าก่อนเกิดเหตุพากันขับรถไปเที่ยวกับเพื่อนๆหลังเที่ยวเสร็จก็พากันแยกย้ายกลับ โดยนายอาร์ม ขับรถจักรยานยนต์กำลังจะพานายปู เข้ามาส่งที่บ้านพักในซอยหนองพังแค โดยขับมาด้วยกันเพียง2คนระหว่างที่ขับเข้ามาจากถนนสุขุมวิทมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งอยู่ริมรั้วโรงเรียนก่อนถึงทางรถไฟซึ่งเป็นทางเปลี่ยว ได้ถูกคนร้ายเป็นชายไทยวัยรุ่นจำนวน2คนซึ่งขับรถจักรยานยนต์มาด้วยกันขับสวนมาจากในซอยกำลังจะมุ่งหน้าออกถนนสุขุมวิท ก่อนคนร้ายก็ขับรถวนกลับแล้วขับมาตีคู่แล้วเบียดขู่บังคับให้จอดรถจากนั้นคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายรถก็ลงมาจากรถแล้วขู่บังคับให้เอาทรัพย์สินให้แต่ผู้เสียหายทั้งคู่บอกว่าไม่มีและขอร้องว่าอย่าทำร้ายแต่คนร้ายไม่ฟังลงมือชกต่อยหน้าของนายอาร์ม ซึ่งเป็นคนขับรถจำนวนหลายครั้งและบังคับเอาโทรศัพท์มือถือ ยี่ห้อซัมซุง รุ่นเจ7 ไปจำนวน1เครื่องส่วนนายปู เพื่อนที่นั่งซ้อนท้ายรถมาด้วยกันนั้นวิ่งหนีเอาตัวรอดได้   เมื่อคนร้ายได้ทรัพย์สินแล้วก็พากันขับรถหลบหนีออกไปทางถนนสุขุมวิททันทีหลังเกิดเหตุผู้เสียหายทั้งคู่จึงตั้งสติและแจ้งให้คนช่วยแจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือดังกล่าว

ซึ่งในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งสกัดจับกุมคนร้ายแต่ไร้วี่แวว จึงนำผู้เสียหายไปพบพนักงานสอบสวนเพื่อสอบสวนหาเบาะแสคนร้ายอย่างละเอียดก่อนให้ตำรวจชุดสืบสวนช่วยติดตามจับกุมตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป..