แบ่งปัน

จยย.ซิ่งเสียหลักชนแท่นแบริเออร์เขตก่อสร้างทางเจ็บ1ดับ1

เมื่อเวลา 03.00 น. วันที่ 10 มิ.ย. 60 พ.ต.ต.ไพโรจน์ ประสิทธิ์ พนักงานสอบสวน หน่วยสอบสวนย่อยทางหลวงเขาเขียว อ.ศีราชา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์เสียหลักชนแท่นปูนแบริเออร์ มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณถนนบายพาสสาย7 ตอน 5 หลัก กม.118 ก่อนถึงด่านเก็บเงินนานาชาติ ขาเข้า กทม. หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1ราย สภาพ กะโหลกศีรษะแตก เลือดไหลนองพื้น ในตัวไม่พบเอกสารระบุว่าเป็นใคร อายุประมาณ 25-30 ปี ใกล้กันพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 125ไอ สีน้ำเงินดำ ทะเบียน 2กช1263 ชลบุรี สภาพด้านหน้ามีร่อยรอยเฉี่ยวชนจนได้รับความเสียหาย ส่วนผู้บาดเจ็บหน่วยกู้ภัยช่วยเหลือนำส่ง รพ.บางละมุงไปก่อนหน้าแล้ว ทราบชื่อคือนายวุฒิชัย วงพินิจ ได้รับบาดเจ็บที่แขนซ้าย ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบมีร่อยรอยการเฉี่ยวชนที่บริเวณแท่นปูนแบริเออร์ จนมีเศษชิ้นส่วนของรถจักรยานยนต์ติดอยู่ สอบสวนไม่มีใครเห็นเหตุการณ์แต่อย่างใด

ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดแล้วจึงได้ถ่ายภาพในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และได้จะได้สอบสวนผู้บาดเจ็บถึงสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง ส่วนศพผู้เสียชีวิตได้มอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์นำเก็บรักษาที่ รพ.บางละมุงเพื่อรอญาติติดต่อขอรับไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป