แบ่งปัน

สาวห่วงคว้าถุงแกงรถเก๋งเสยเสาไฟพลิกคว่ำ

ภาพเหตุการณ์เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาทุบกระจกหลังช่วยสาวอยู่ในรถออกจากรถหลังเกิดพลิกคว่ำ รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 08.30 น.( 12 มิ.ย.60 ) เจ้าหน้าที่รถอุปกรณ์ เจ้าหน้าที่รถพยาบาล พร้อมรถอุปกรณ์ รถพยาบาล และกำลังอาสาสมัคร ร่วมตรวจสอบหลังได้รับแจ้งมีเหตุรถยนต์พลิกคว่ำมีคนติดอยู่ในรถ เหตุเกิดบนถนนเลียบทางรถไฟ ขาเข้าสัตหีบ ม.6 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋งมาสด้า สีดำ ทะเบียน งข-7305 ชลบุรี พลิกคว่ำหงายท้องอยู่ล่องไหล่ทาง เจ้าหน้าที่ตรวจสอบพบว่าคนขับเป็นผู้หญิงยังอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่จึงตรวจสอบหาทางช่วยเหลือ จึงได้เอากระจกด้านหลังออกแล้วให้คนขับคานออกมาได้อย่างปลอดภัย

ซึ่งทราบชื่อคนขับนางสาวกรกช หงษ์เจริญ อายุ 22 ปี ลูกจ้างสำนักงานที่ดินจังหวัดชลบุรี สาขาอำเภอบางละมุง ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และเล่าเหตุการณ์ว่า กำลังจะขับรถไปทำงานมาถึงจุดเกิดเหตุถุงแกงที่ย่าให้มารับประทานจะหล่นจากเบาะก็เลยเอื้อมหยิบ รถเลยเสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทาง ก่อนรถตกลงไปในล่องไหล่ทางและพลิกคว่ำ

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ให้บริษัทประกันที่เจ้าของรถทำไว้ ให้จัดการเกี่ยวกับการยกรถขึ้น และเกี่ยวกับความเสียหายของสิ่งของทางราชการ   ก่อนได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน