แบ่งปัน

หนุ่มอินเดียเดินกลับที่พักถูกวัยรุ่นพัทยาเมารุมตีเจ็บ

เมื่อเวลา 05.00 น.วันที่ 12 มิ.ย.60 ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุนักท่องเที่ยวถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณโรงแรมซันซิตี้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบนักท่องเที่ยวทราบชื่อคือ MR.DEEPANKAR DOHARE อายุ 26 ปี สัญชาติ อินเดีย ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกฟกช้ำตามใบหน้าและตามร่างกาย พร้อมแฟนสาวชาวไทย ได้รับบาดเจ็บตามร่างกายเช่นกัน เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้น ซึ่งทั้งสองก็ได้ให้การกับเจ้าหน้าที่ว่า ในขณะที่กำลังเดินกลับที่พัก ก็ได้มีรถยนต์กระบะขับมาด้วยความเร็วแล้วชายวัยรุ่นบนรถจำนวน 3-4 คน ก็ได้ลงมารุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บโดยไม่ทราบสาเหตุ

สอบถามผู้ที่เห็นเหตุการณ์ทราบว่าก่อนเกิดเหตุได้มีรถยนต์กระบะขับขี่มาด้วยความเร็วก่อนจะมาจอดเกยบนฟุตบาททางเท้าแล้วชายวัยรุ่นที่อยู่บนรถก็วิ่งลงมาทำร้ายร่างกายผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งสอง ผู้บาดเจ็บทั้งสองก็ต่างพากันร้องขอความช่วยเหลือ หลังก่อเหตุคนร้ายก็รีบขึ้นรถแล้วขับหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณที่เกิดเหตุ ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่แน่ชัดว่าเป็นเรื่องชู้สาวหรือขัดแย้งสวนตัว จะต้องรอสอบปากคำผู้บาดเจ็บทั้งสองอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อเป็นแนวทางการติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตากฎหมายต่อไป