แบ่งปัน

ฮาร์ดร็อคคาเฟ่พัทยาร่วมจัดงานฉลองครบรอบ 46 ปี วันก่อตั้งฮาร์ดร็อค ซึ่งก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี 2514

ที่ฮาร์ดร็อคคาเฟ่พัทยา นำโดย มร.จอร์จ คาร์ลอส สมิธ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมฮาร์ดร็อคและฮาร์ดร็อคคาเฟ่พัทยา พร้อมด้วยผู้บริหารได้จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบวันก่อตั้งฮาร์ดร็อค ซึ่งเป็นร้านอาหารสไตล์อเมริกันแบบดั้งเดิมที่มีหัวใจร็อค ครบรอบ 46 ปี  ซึ่งทางฮาร์ดร็อคคาเฟ่พัทยาจัดกิจกรรมพิเศษให้กลุ่มคนทำงานผู้อยู่เบื้องหลังความสะอาดของเมืองพัทยา ได้แก่ เจ้าหน้าที่ปฏิบัติงานจัดการเก็บขยะ เจ้าหน้าที่ทำความสะอาดพื้นถนนและพื้นที่สาธารณะ และเจ้าหน้าที่สำนักงานสิ่งแวดล้อมเมืองพัทยา ทั้งหมดจำนวน 25 คน

ได้มาร่วมรับประทานอาหารกลางวันและได้ลิ้มลองเบอร์เกอร์ในตำนาน ซึ่งเป็นเมนูซิกเนเจอร์สูตรต้นตำรับประจำฮาร์ดร็อคคาเฟ่ และพนักงานร่วมกันให้บริการและดูแลกลุ่มคนทำงานผู้อยู่เบื้องหลังความสะอาดของเมืองพัทยาให้ได้รับความสุขอีกทั้งยังร่วมลิ้มรสชาติอาหารสไตล์อเมริกัน ในวันพิเศษวันนี้โดยทุกคนที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันไว้ดีใจและปลื้มจากเป็นที่สุดที่ทุกคนยังให้ความสำคัญของหน้าที่การทำงานอยู่ตรงนี้


สำหรับประวัติความเป็นมาของฮาร์ดร็อคคาเฟ่นั้น เริ่มตั้งแต่นายไอแซ็ค ทิเกร็ทท์ และนายปีเตอร์ มอร์ตั้น หนุ่มสัญชาติอเมริกันผู้หลงใหลในเสียงดนตรีทั้งสองคนได้โคจรมาพบกันและร่วมกันก่อตั้งฮาร์ดร็อคคาเฟ่สาขาแรก ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ในขณะนั้นได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากชาวอังกฤษ และในขณะเดียวกันก็มีเหล่าบรรดาศิลปินและนักดนตรีหลายคนมาเป็นลูกค้าประจำ การสะสมศิลปะวัตถุแห่งความทรงจำของฮาร์ดร็อคได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อนายอีริค แคลปตั้น มือกีต้าร์ชื่อดังและเป็นหนึ่งในลูกค้าประจำได้ขอให้ทางร้านนำกีต้าร์ตัวโปรดของเขามาแขวนบนผนังตรงที่นั่งประจำของเขา เพื่อเป็นสัญลักษณ์ว่าตรงนี้เป็นที่ประจำของเขา หลังจากนั้นมีศิลปินอีกมากมายส่งเครื่องดนตรีและของใช้ที่เกี่ยวกับดนตรีมาให้ทางร้านได้นำมาประดับเพื่อเป็นตัวแทนของพวกเขาเหล่านั้น นั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นของการผสมผสานระหว่างเสียงดนตรี อาหาร การสะสมศิลปะวัตถุแห่งความทรงจำ เพื่อสร้างประสบการณ์ให้แก่ผู้เข้าใช้บริการให้รับรู้ถึงความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของฮาร์ดร็อค