แบ่งปัน

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา ปรับปรุงโฉมใหม่ของฟิตเนสเซ็นเตอร์ พร้อมเปิด กิจกรรม 4F4 Happiness

ที่ไลฟ์สไตล์ฟิตเนสเซ็นเตอร์ ภายในโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา ได้มีการปรับปรุงโฉมใหม่ของฟิตเนสเซ็นเตอร์ โดยเชิญสื่อมวลชนเข้าเยี่ยมชม ภายในฟิตเนสมีการปรับเปลี่ยนจากพื้นพรมเป็นพื้นยางเพื่อความเหมาะสมในการใช้งานและเพื่อสุขอนามัยที่ดีขึ้นแก่แขกผู้เข้ามาใช้บริการ พร้อมทั้งมีการเพิ่มเครื่องเล่นและเครื่องออกกำลังกายใหม่ ๆ ให้ทันสมัยมากยิ่งขึ้นอีกด้วย และภายในกิจกรรมยังมีการสาธิตการเต้น Zumba การการออกกำลังกายแบบที่ใช้น้ำหนักของตัวเราเอง TRX

นอกจากนี้ภายในฟิตเนสยังมีห้องสตีมและจากุซซี่บริการภายในห้องเปลี่ยนเสื้อผ้าและห้องอาบน้ำที่จัดเตรียมไว้ให้สมาชิกของฟิตเนสและแขกของโรงแรมที่มาใช้บริการระหว่างเข้าพัก ภายหลังการออกกำลังกายเสร็จเรียบร้อย ทางฟิตเนสยังมีบริการผลไม้พร้อมเครื่องดื่ม และมีมุมโซฟานั่งพักผ่อนสบาย ๆ กับมุมอ่านหนังสือพิมพ์และนิตยสารบริการให้อีกด้วย

สำหรับผู้รักการออกกำลังด้วยเครื่องเล่นต่างๆแล้วทางฟิตเนสยังมีพิเศษที่เตรียมไว้ให้สมาชิกได้เล่นอีกอย่างหลากหลายและไม่จำเจ อาทิ เต้น step aerobic, เต้น Zumba, Power Pump, Fitball, TRXและ Cardio Core สามารถเช็คตารางกิจกรรมได้ที่ห้องฟิตเนสและเข้าร่วมกิจกรรมได้ตามวันเวลาที่ระบุไว้ โดยแต่ละกิจกรรมจะมีผู้สอนที่ได้รับการฝึกฝนและมีความเชี่ยวชาญในกิจกรรมนั้นๆ มาเป็นครูฝึกสอนให้ ทำให้ทุกคนสามารถร่วมกิจกรรมได้โดยไม่จำเป็นต้องมีพื้นฐานหรือประสบการณ์มาก่อน โดยทางครูฝึกจะเป็นผู้ดูแลและให้คำแนะนำตามความสามารถและความถนัดของแต่ละคน

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามหรือเข้ามาทดลองใช้บริการฟิตเนสได้ทุกวัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 038-301234 ต่อ ฟิตเนส หรือ 4369 ทางโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท