แบ่งปัน

นายอำเภอบางละมุงมอบช่อดอกไม้เป็นกำลังใจให้กับ 2 น.ร. คนเก่ง ร.ร.บางละมุง ที่เข้ารอบชิงชนะเลิศแข่งขันวาดภาพโปสเตอร์ บริษัท ตรีเพชรอีซูซุจำกัด พร้อมเตรียมบินลัดฟ้าไปญี่ปุ่นชิงชัยรอบชิงชนะเลิศ

   ที่โรงเรียนบางละมุง นาย นริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับนาย ธนภัทร อุดรัศมี นักเรียนชั้น ม.6/6 และ นาย สุทธิศักดิ์ อาศัยป่า นักเรียนชั้น ม.6/8โรงเรียนบางละมุง หลังจากที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ในการแข่งขันการประกวดวาดภาพโปสเตอร์พร้อมคำขวัญ ในโครงการอีซูซุเยาวชนสัมพันธ์ 2559 ในหัวข้อ สุขภาพดีเริ่มที่กีฬา ชิงรางวัลอีซูซุพาน้องๆท่องญี่ปุ่น โดยมี นาย วิษณุ ผสมทรัพย์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบางละมุง พร้อมด้วยคณะครูอาจารย์ นักเรียนต่างเข้าร่วมแสดงความยินดีกันอย่างพร้อมเพรียง

สำหรับการประกวดวาดภาพโปสเตอร์พร้อมคำขวัญในครั้งนี้ ทาง บริษัท ตรีเพชรอีซูซุ จำกัด ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของเยาวชน จึงเปิดโอกาสให้นักเรียนระดับชั้น ม.ต้น และ ม.ปลายทั่วประเทศ จัดการแข่งขันประกวดวาดภาพโปสเตอร์ในปีนี้ โดยกำหนดการแข่งขันขึ้นเมื่อวันที่ 6-7กุมภาพันธ์ 2560 และประกาศผลอย่างเป็นทางการ เมื่อวันที่16 ก.พ. 2560 ที่ผ่านมา มีทีมที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศทั้งหมด 43 ทีมด้วยกัน โดยแยกเป็น ม.ต้น จำนวน 21 ทีม และ ม.ปลาย จำนวน 22 ทีม ที่ผ่านเข้ารอบ ผลการแข่งขันปรากฏว่า ทีมจากโรงเรียนบางละมุง ติดอันดับ 1 ใน 6 ทีม ที่เข้ารอบชิงชนะเลิศ มีสิทธิ์เดินทางไปประเทศญี่ปุ่น เพื่อศึกษาเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขัน โดยรอบตัดสิน ทางบริษัทตรีเพชรอีซูซุจำกัด จะได้ตั้งกฎเกณฑ์ขึ้นใหม่ เพื่อให้ทีมที่ผ่านเข้ารอบชิง ได้แสดงความสามารถกันอย่างเต็มที่

ในการนี้ทาง นาย นริศ นายอำเภอบางละมุง จึงเดินทางเข้ามอบดอกไม้ให้กับนักเรียนทั้งสองคน ที่สร้างชื่อเสียงให้กับโรงเรียนบางละมุง อ.บางละมุง และขอเป็นกำลังใจให้ทำการแข่งขันอย่างเต็มที่เต็มความสามารถในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ ท่ามกลางความสุขและรอยยิ้มของคณะครูอาจารย์และนักเรียนเพื่อนร่วมสถาบัน ที่ร่วมกันแสดงความยินดีมอบดอกกุหลาบเพื่อเป็นกำลังใจในการเดินทางไปประเทศญี่ปุ่นและการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศต่อไป..