แบ่งปัน

นายอำเภอบางละมุง ตั้งจุดบริการประชาชนแสดงความคิดเห็น 4 ข้อ นายกรัฐมนตรี กลางถนนวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้

เมื่อช่วงค่ำวันที่ 20 มิถุนายน 2560 นาย นริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง พร้อมข้าราชการในสังกัด ลงพื้นที่ถนนวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ เพื่อร่วมรณรงค์ “แสดงความคิดเห็น ตอบคำถาม 4 ข้อ ของนายกรัฐมนตรี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่กล่าวไว้ในรายการ ศาสตร์พระราชาสู่การพัฒนาอย่างยั่งยืน เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เพื่อให้ประชาชนตอบและแสดงความคิดเห็นผ่านศูนย์ดำรงธรรมทุกจังหวัด โดยเริ่มดีเดย์ เมื่อวันที่ 12 มิถุนายน

ซึ่งที่ศูนย์ดำรงธรรมอำเภอบางละมุง ได้มีการจัดเอกสาร พร้อมกล่องรับแบบแสดงความคิดเห็นไว้ที่บริเวณชั้นที่ 2 หน้าศูนย์ดำรงธรรมอำเภอบางละมุง พร้อมกับมีเจ้าหน้าที่คอยชี้แจงและอำนวยความสะดวก ล่าสุดมีผู้มาร่วมแสดงความคิดเห็นเพียง 700 คนแล้ว

ในครั้งนี้จึงจัดให้มีการรณรงค์ให้ประชาชนเดินทางมาร่วมแสดงความคิดเห็นให้มากขึ้นโดยในส่วนของอำเภอบางละมุงได้อำนวยความสะดวกให้กับพี่น้องประชาชนด้วยการออกมาตั้งจุดบริการประชาชน ที่ถนนวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ เพื่อให้ผู้ประกอบการคนทำงานกลางคืนซึ่งไม่มีเวลาออกมาใช้บริการได้ช่วงกลางวัน สำหรับผู้ที่มาแสดงความคิดเห็นนั้นจะต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชนด้วย โดยในส่วนของศูนย์ดำรงธรรม อำเภอบางละมุง สามารถมาแสดงความคิดเห็นได้ตั้งแต่บัดนี้เรื่อยไป…