แบ่งปัน

เกิดเหตุสุดรันทดในพื้นที่อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี แม่แท้ๆนำลูกไปขายบริการให้กับนักการเมืองท้องถิ่นละเมิดทางเพศ ผู้ถูกกล่าวหาติดต่อเข้ามอบตัว สุดท้ายไม่มีวี่แววมาแสดงความบริสุทธ์ใจ

จากการที่ครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในอำเภอบ้านบึง เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ว่ามี เด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 วัย 12 ขวบ ได้เขียนเรียงความขอความช่วยเหลือ กรณีถูกแม่บังคับให้นักการเมืองท้องถิ่นคนหนึ่ง ล่วงละเมิดทางเพศ เมื่อต้นเดือนมิถุนายน 2560   โดยได้ค่าตอบแทนเป็นเงินครั้งละ 500 บาท ซึ่งเด็กปฎิเสธ จะถูกผู้เป็นแม่บังคับและตบตีจนทำให้เด็กทนไม่ไหวหนีไปอยู่บ้านเพื่อน และแม่เพื่อนได้ร้องต่อมูลนิธิปวีณา หงส์สกุล และตอนนี้ทางตัวเด็กหญิงได้อยู่ในความดูแลของ พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ชลบุรีเรียบร้อย

โดย พ.ต.อ.ดุษฎี กุญชร ณ อยุธยา ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรบ้านบึง เผยว่า ตามที่มีเด็กนักเรียน หลบหนีออกไปอยู่บ้านเพื่อน จากการกลัวถูกละเมิดทางเพศอีก ขณะนี้ มีการนำตัวของเด็กไปให้ทางสหวิชาชีพ ทำการสอบสวน พบมีมูลความจริง จึงนำไปสู่ขบวนการของกฎหมาย   โดยได้ทำการออกหมายเรียก โดยแจ้งข้อหากระทำชำเราหญิงอายุ ต่ำกว่า 15 ปี   จนทางผู้กระผิด ติดต่อขอบมอบตัว แต่กลับไม่มา   ทำให้ต้องมีการขออนุมัติหมายจับ     นอกจากนั้นยังตั้งข้อหาผู้เป็นแม่ ในข้อหาค้ามนุษย์ ซึ่งอยากฝากถึงผู้ที่ถูกกล่าวหา หากว่าบริสุทธิ์จริง ก็ขอให้มาแสดงตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมให้ความยุติธรรมกับทุกฝ่าย