แบ่งปัน

เซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีช สร้างปรากฏการณ์รวมพลคนรักโยคะ ร่วมทำสถิติโยคะเรืองแสงริมชายหาด Glow in the Dark เนื่องในวันโยคะสากล

เวลา 18.30 น. วันที่ 21 มิ.ย.2560 ที่ลานซันเค่น ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช มีการจัดกิจกรรม World Beach Yoga 2017 โดยได้รับเกียรติจาก นาย สินธุ์ไชย วัฒนศาสตร์สาธร สมาชิกสภาเมืองพัทยา เป็นประธานเปิด โดยมี นาง รณิดา รัตนชัยโชค นาง สุลัดดา ศรุติลาวัณย์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยสำนักงานพัทยา พร้อมด้วยและประชาชนคนรักโยคะที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมกว่า 500 คน

สำหรับกิจกรรม World Beach Yoga 2017 ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช ร่วมกับ เมืองพัทยา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สตูดิโอโยคะพัทยา โรงแรมฮิลตันพัทยา และสายการบินแอร์เอเชีย จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้น ซึ่งถือเป็นครั้งแรกกับโยคะเรืองแสง Glow in the Dark สร้างสถิติโยคะริมชายหาด ที่รวมพลคนรักโยคะไว้มากที่สุดในประเทศไทย โดยจัดต่อเนื่องเป็นครั้งที่ 2 แล้ว ถือเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวพร้อมรณรงค์ให้ประชาชนออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ

ภายในงานมีการออกกำลังกายตามศาสตร์โยคะที่ผสมผสานดนตรีแบบร่วมสมัย พร้อมเพ้นส์สีบนร่างกายเติมสีสันแห่งความสุข และชมการแสดง Yoga Dance Show โดยครูบอล สิทธิ์พงษ์ รัตนพงษ์ ครูสอนโยคะดีกรีแชมป์โยคะโลก การแสดง Yoga in The Dark Dance Show ที่จะมาโชว์การเล่นโยคะในรูปแบบแห่งสีสัน และการสอนโยคะเพื่อสุขภาพ อีกทั้ง ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว จะได้รับประกาศนียบัตร สายรัดข้อมือเรืองแสง พร้อมได้สิทธิ์ลุ้นตัวเครื่องบินไป-กลับ (ในเขตเอเชียตะวันออกเฉียงใต้) จำนวน 2 รางวัล แพ็กเกจดินเนอร์สุดหรูที่โรงแรมฮิลตันพัทยา และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาทอีกด้วย