แบ่งปัน

หนุ่มหลอนปีนท่อลงมาล่วงชั้น 3 เจ็บ

เวลา 05.40 น. (23 มิ.ย.60)ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งมีเหตุคนตกตึกได้รับบาดเจ็บ จึงประสานไปยังมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยานำรถพยาบาลและเจ้าหน้าที่เข้าร่วมตรวจสอบ เหตุเกิดภายในซอย 17 พัทยาใต้

ในที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์5 คูหาตรวจสอบด้านหลังตึกเป็นห้องแบ่งให้เช่าพบ นาย ภูมิ ประชามอญ อายุ 19 ปี ได้รับบาดเจ็บที่ข้อขาข้างขวา เจ้าหน้าที่มูลนิธิฯจึงทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาลบางละมุง นอกจากนั้นบริเวณข้างตึกยังพบว่ามีท่อรางน้ำฝนพีวีซีหัก อีกทั้งพบรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ได้รับความเสียหาย 1 คัน

สอบถามชาวบ้านให้การว่าได้ยินเสียงเหมือนมีของตกลงมาจึงวิ่งมาดู แต่ก็เห็นคนเจ็บวิ่งหนีไปขึ้นรถกระบะที่จอดอยู่ตนจึงวิ่งตามไป พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบ ด้านคนเจ็บให้การคล้ายกับคนเสพยาเสพติดมาพูดจาไม่รู้เรื่องให้การวนไปวนมาจับใจความไม่ได้

ส่วนชาวบ้านบางคนบอกว่าคนเจ็บพักอยู่บนชั้น 3 ของตึกที่เกิดเหตุ แต่ไม่รู้มีปัญหาอะไรหรือไม่และทำไมต้องปีนลงที่ท่อรางน้ำฝน อย่างไรก็ตามด้านเจ้าของตึกจะรอให้ผู้บาดเจ็บหายดีก่อนจะเรียกมาคุยเรื่องค่าเสียหาย

ส่วนด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าผู้บาดเจ็บน่าจะมีปัญหาส่วนตัว หรือมีปัญหาเรื่องที่ทำงาน แล้วคิดหาทางออกไม่ได้จึงเกิดอาการเครียด อย่างหนักแล้วเกิดอาการหลอนก็เป็นไปได้ซึ่งเจ้าหน้าที่จะต้องนำไปตัวหาสารเสพติดหลังจากรักษาตัวที่โรงพยาบาล ก่อนดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป