แบ่งปัน

หนุ่มอารมณ์ร้อน เมาได้ที่โมโหห้องข้างเคียงหาว่าเมาแล้วเสียงดัง คว้าขวดเบียร์ตีแตกเป็นปากฉลามแทงสาหัส

เวลา 05.30 น.วันที่ 25 มิ.ย. ร.ต.อ.ธวัชชัย ลาพันธุ์ รอง สว.( สอบสวน ) สภ.พานทอง ได้รับแจ้งมีเหตุทะเลาะวิวาทในห้องเช่าไม่มีชื่อ เลขที่ 74/25 หมู่ 1 ห้องที่ 14 ตำบลหนองตำลึง อำเภอพานทอง จังหวัดชลบุรี จึงรุดตรวจสอบพร้อม เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิจตุรธรรมประทีปพานทอง

ในที่เกิดเหตุพบ นาย พงษ์ศักดิ์ กมลชิด อายุ 54 ปี อยู่บ้านเลขที่ 33 หมู่ 7 ตำบลนายูง อำเภอนายูง จังหวัดอุดรธานี ได้รับบาดเจ็บถูกปากฉลามขวดแทงเข้าที่ศีรษะมีแผลฉกรรจ์หลายแห่ง นั่งจมกองเลือดอยู่ข้างถนนกู้ภัยฯ จึงทำการปฐมพยาบาลและนำตัวส่งโรงพยาบาลพานทอง

สอบถาม นาย พงษ์ศักดิ์ กมลชิด ผู้ได้รับบาดเจ็บเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นาย ธนิศร และเพื่อนได้มาดื่มเหล้าที่ข้างห้องพักกับเพื่อนจนดึกและส่งเสียงดังตนเลิกงานมาจะนอนก็นอนไม่ได้จึงได้ออกมาบอกว่าให้เบาๆเสียงกันหน่อยเพราะนอนไม่ได้จึงทำให้นาย ธนิสร สว่างศรี ผู้ก่อเหตุโมโหจึงใช้ขวดเหล้าทุบเอาแต่ส่วนหัวเป็นปากฉลามตรงเข้าทำร้ายร่างกายแต่ตนได้ต่อสู้แต่ก็สู้ไม่ไหวโดนแทงเข้าที่ศีรษะหลายแผลทำให้บาดเจ็บ

ส่วนผู้ก่อเหตุถูกชาวบ้านรุมจับตัวไว้ได้ชื่อนายธนิสร สว่างศรี อายุ 26 อยู่บ้านเลขที่ 13/25 ถนนพันศรโยธา ตำบลรั้วใหญ่ อำเภอเมืองสุพรรณบุรี จังหวัดสุพรรณบุรี สภาพเมามาย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนาย ธนิสร สว่างศรี ไปสอบสวนเพิ่มเติมและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป