แบ่งปัน

พลเมืองดีพาชาวอิหร่านแจ้งความหลังถูกกะเทยชิงเงิน 5 พัน หลบหนี

เมื่อเวลา 05.30 น.( 25 มิ.ย. 60 )พลเมืองดีพา นาย Arman karim อายุ 35 ปี ชาวอิหร่าน เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา ในสภาพเสื้อผ้าขาด หลังถูกกะเทยเอาเงินสดไป 5,000 บาท เหตุเกิดภายในซอยโรงน้ำแข็งในบัวขาว ถนนพัทยากลาง   ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

โดย น.ส. แดง (นามสมมุติ )อายุ 36 ปี พลเมืองดี เล่าว่า ในขณะตนกำลังจะกลับที่พักภายในบัวขาว พัทยากลาง   พอถึงกลางซอยโรงน้ำแข็ง   พบผู้เสียหายได้ร้องขอความช่วยเหลือ ตนได้ยินจึงจอดรถจะเข้าไปช่วย แต่ต้องหยุดไปเพราะมีสาวประเภทสองบอกว่าห้ามใครเข้าไปยุ่ง   โดยอ้างว่าเป็นเรื่องของสามีภรรยา โดยในมือของสาวประเภทสองนั้นถือขวดเบียร์ไว้ ตนจึงยืนดูห่างๆ   ก่อนทางสาวประเภทสองคนดังกล่าวได้วิ่งขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป

ตนจึงเข้าไปสอบถามทราบว่า นาย Arman karim ทราบว่า ขณะที่เดินเล่นอยู่ภายในซอยดังกล่าวพบสาวประเภทสองคนดังกล่าว ขับขี่รถ จยย.มาชวนไปร่วมหลับนอนในราคา 1,000 บาท ตอนแรกนาย Arman คิดว่าเป็นผู้หญิงและเห็นสวยดีจึงตอบตกลงและซ้อนท้าย จยย.ไป แต่ระหว่างทางมาทราบว่าสาวประเภทสองไม่ใช้ผู้หญิงจึงพยายามบอกให้จอดรถ จยย. จนมีปากเสียงและสาวประเภทสองคนดังกล่าวยอมจอดรถก่อนหยิบขวดเบียร์มาขู่พร้อมเอาเงินจำนวน 5,000 บาทไป ก่อนนาย Arman พยายามขัดขืนจนถูกกระชากเสื้อขาด และร้องขอความช่วยเหลือ

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งเจ้าหน้าที่ไปตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุแต่ไม่พบผู้ก่อเหตุแต่อย่างใด  จึงให้นาย Arman ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน   เพื่อติดตามตัวสาวประเภทสองคนดังกล่าวมาสอบสวน และดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป