แบ่งปัน

หนุ่มโรงงานเมายาบ้าประกอบหึงภรรยาเตะก้านคอจนสลบทั้งที่ยังท้องอ่อนๆได้ 3 เดือน

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่  25  มิ.ย. 60   ร.ต.อ.วีรชน  แช่มชื่น รองสารวัตรป้องกันปราบปรามสถานีตำรวจภูธรบ่อวิน พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่สายตรวจ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยศีลธรรมสมาคม จุดบ่อวิน     ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุหลังจากมีพลเมืองดีแจ้ง เหตุทะเลาะวิวาทบริเวณห้องเช่าแห่งหนึ่งหลัง โรงเรียนบ้านเขาหิน หมู่ 6 ตำบลบ่อวิน อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

พบผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นหญิง 1 ราย ทราบชื่อต่อมา นางสาว แจง(ขอสงวนนามสกุล) นอนแน่นิ่งไม่ได้สติ และประชาชนกำลังช่วยปฐมพยาบาลเรียกสติผู้ได้บาดเจ็บ   พร้อมกับช่วยควบคุมตัว นาย พีระพล  เสลาคุณ อายุ 21 ปี สามี ผู้ได้รับบาดเจ็บ

สอบถามประชาชนบริเวณนั้นทราบว่าช่วงตอนหัวค่ำทั้งสองเกิดมีปากเสียงกันรุนแรง     เนื่องจากสามีเก่า นางสาวแจงได้โทรมาทำให้นายพีระพล ไม่พอใจจึงด่าทอพร้อมกับไล่ทำร้ายเพื่อนบ้านและญาติๆ   นางสาวแจงช่วยกันห้ามปรามแล้วจนกระทั่ง นายพีระพล เตะเข้าไปที่ก้านคอนางสาวแจงถึงล้มทั้งยืน ประกอบกับได้ท้องอ่อน 3 เดือน ระหว่างกำลังปฐมพยาบาลคนเจ็บอยู่นั้นแม่นางสาวแจงเกิดอาการเป็นลมหายใจติดขัดเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องรีบช่วยกันปฐมพยาบาล

เจ้าหน้าที่ตำรวจทำการสอบสวนนายพีระพล ผู้ก่อเหตุทราบว่าก่อนหน้านั้นตนเองได้เสพยาบ้ามาและเมาสุราทะเลาะกับภรรยาจนกระทั่งทำร้ายร่างกาย ตรวจสอบประวัตินายพีระพล เคยถูกเจ้าหน้าที่ชุดปักกลดตรวจจับนำเข้าโครงการบำบัดยาเสพติดช่วงเดือนสิงหาคมปี 2559 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป