แบ่งปัน

เฮ้ย!!!!  แกร่!!!! “รักวุ่นวาย เจ้าชายกาแฟ” งานโอปป้ามากๆ งานดีต่อใจ

>>> Dripoly <<<

Drinks-Sweet – Brunch

งานที่ดีต่อใจ ก็ยังมีในเมืองพัทยานะจ๊ะ สายโอปป้าต้องมาเยี่ยมชมด้วยตากับบรรยากาศของซีรีย์เกาหลี รักวุ่นวายกับเจ้าชายกาแฟ ต้องบอกว่าเป็นติ่งมโนของแอดมินเองที่เห็นบอส และหนุ่มๆบาริสต้าของ ดริฟโพลี่ คาเฟ่ พัทยา (Dripoly) แล้วทำให้นึกถึงซีรีย์เรื่องนี้ แบบว่า ดีต่อใจแอดจริงๆ ไม่เชื่อ ดูภาพประกอบค่ะ

นอกจากงานดีต่อใจแล้ว อาหาร เครื่องดื่ม กาแฟ ขนมหวาน ที่นี้ก็ดีต่อใจเช่นกัน โยเฉพาะสาวๆสายเฮลตี้ หรือสายสุขภาพนั้นต้องบอกว่า คุณจะตกหลุมรักกับอาหาร เครื่องดื่ม ขนม ที่ล้วนปรุงแต่งขึ้นมาเพื่อเอาใจคนรักสุขภาพเลยทีเดียว

Dripoly คอนเซ็ป คือ ” การเท ” เราจึงมีกาแฟ ดริป และ ชา ที่เสิร์ฟมาให้ลูกค้า ได้สนุกกับเครื่องดื่ม ส่วนอาหารและของหวาน จะเป็นอาหารที่รับประทานแล้วไม่ได้อ้วนมาก เพราะทางคาเฟ่เองได้ใช้กรรมวิธีsous vide

ส่วนอาหาร จะเป็น brunch ที่อยากจะให้คนที่ตื่นสาย สามารถทานอาหารเช้าที่ไม่ได้หนักมากได้ และ วัตถุดิบ ที่ทางร้านเลือกมาใช้เป็นวัตถุดิบที่เลือกมาอย่างดี ไม่ว่าจะเป็น คุณภาพ และ รสชาติ รวมถึงวิธีการทำอาหาร แบบ sous vide เพื่อให้รสชาติดียิ่งขึ้น วันนี้แอดมิน นำเสนอ เมนูที่เอาใจสาวกรักสุขภาพ อย่าง Super food salad เป็นสลัดที่มากด้วยคุณภาพคับคั่งด้วยโปรตีน เพราะมีธัญพืชมากกว่า 10 ชนิด ควีนัว เสิร์ฟคู่กับซอสตระกูลเบอร์รี่ ถูกใจคนรักสลัดคลีนๆ เลยค่ะ

แอดมินเชียร์พร้อมให้คะแนนเต็ม 10 เลยค่ะ อีกเมนู ที่ควรลอง คือ หมูแรป (Pork wraps) / Chicken Kiev ที่เสริฟ์คู่กับ สลัดถั่วมะเขือเทศ / Salmon Confit ที่เสิร์ฟคู่กับ สวีทโปเตโต้ อบกรอบทานคู่กัน และ นานาครัวซองค์ อาหารเช้าที่ไม่เน้นหนัก แต่อิ่มท้อง

ด้านของหวาน ก็มาเป็น พวก ขนมเค้ก ที่คนแพ้แป้งก็สามารถทานได้เพราะเป็น gluten free และ ยังมี ทาร์ท ที่ไม่ได้หวานมากให้คนทานง่าย อย่างเมนู Orange Blue ที่คนแพ้แป้งก็ทานเมนูของหวานได้ค่ะ

ส่วนเรื่องของเครื่องดื่มนั้นต้องยกให้ทางคาเฟ่นี้เลยค่ะ ด้วยเมล็ดกาแฟที่คัดสรร ผสมกับฝีมือของบาริสต้าที่จะทำให้ใจสาวๆละลายได้ ต้องบอกว่า กาแฟที่นี้ จัดว่าเด็ด อีก 1 แห่ง รวมถึงเครื่องดื่มที่เอาใจสาวๆสายสุขภาพ อย่าง Mixed roseberry ที่รวมผลไม้ตระกูลเบอร์รี่ทุกชนิดอยู่ในแก้ว แบบว่าดื่มแก้วเดียวชื่นใจพร้อมกับสุขภาพดีไปในตัวค่ะ

ต้องบอกว่าทาง ดริฟโพลี่ คาเฟ่ พัทยา นั้น เน้นเรื่องสุขภาพ วัตถุดิบที่สดใหม่ เพื่อให้เข้าถึงรสชาติของอาหารที่แท้จริง จัดเต็มเอาใจคนรักสายสุขภาพ หรือชอบชิวๆกับบรรยากาศของคาเฟ่ แนะนำว่ามาที่ ดริฟโพลี่ คาเฟ่ พัทยา รับรองไม่ผิดหวังค่ะ เพราะทางคาเฟ่แห่งนี้ตกแต่งด้วยสไตล์ โมเดิล ลอฟ์ ที่ลงตัว เท่ พร้อมสบายตา

สุดสัปดาห์นี้ไม่รู้จะไปพักผ่อนที่ไหน ลองมาที่ ดริฟโพลี่ คาเฟ่ พัทยากันค่ะ คาเฟ่แห่งนี้ตั้งอยู่บนทำเล ของ W/Commons Studio (วี/คอมมอน) ถนน พัทยาใต้ เปิดบริการทุกวัน 08.30 – 20.30 น. สอบถามเพิ่มเติม 063-947-9266

โดย ซากุระ เลิฟ ^^