แบ่งปัน

W/COMMON STUDIO : วี คอมมอน สตูดิโอ จัดโปรโมชั่น จัดเต็มอีกครั้ง เพื่อให้คนรักการออกกำลังกายทดลองเล่นจริง ฟรี แบบไม่มีกั๊ก!!

หลังจากที่กระแสตอบรับอย่างท้วมท้น ของผู้ที่รักในการออกกำลังกาย กับ W/COMMON STUDIO ( วี คอมมอน สตูดิโอ ) ที่เปิดให้ลูกค้าได้มาทดลองเล่นคลาสฟรี จนได้ใจคนที่ชื่นชอบการออกกำลังกายแบบหลากหลายรูปแบบที่ไม่จำเจกับการออกกำลังกายเดิมๆ ที่อาจจะทำให้คุณเบื่อได้

ข่าวดี !! สำหรับ ผู้ที่ไม่เคยเข้ามาทดลองเล่น เพียง แอด Line ของทาง วี คอมมอน สตูดิโอ (Line @ : WCOMMONSTUDIO ) เข้ามาจองคลาสรับสิทธิ์ทดลองเล่นฟรีทันที 2 ครั้ง

สำหรับ วี คอมมอน สตูดิโอ เป็นสตูดิโอสำหรับการออกกำลังกายแห่งใหม่ในย่านพัทยาใต้ เป็นการเอาใจ กลุ่มลูกค้าที่มีใจรักการออกกำลังกายโดยเฉพาะ

คลาสที่เปิดการสอน คือ

  1. Dancercise เป็นการบริหารร่างกายที่ผสมผสานกับการเต้นรำท่าต่างๆ อาทิ Hip Hop Ste, Country Dance / POP Dance / Country Dance / Street Cadio
  2. Dancercise for kids and youth ผสมผสานการเต้นรำกับการออกกำลังกายเข้าไว้ด้วยกันเพื่อพัฒนา พื้นฐานที่สำคัญให้กับทุกวัย
  3. Mind & Body เป็นการออกกำลังกายที่ผสมผสานการเคลื่อนไหวร่างกายกับการกำหนดจิตใจ อย่าง Yoga for Beginner, Yoga for advance และFlow Yoga
  4. Equipment Workout การออกกำลังกายโดยใช้อุปกรณ์ผสมผสานกับการออกกำลังกายแบบแอโรบิค อาทิ Extreme Ball และ TRX
  5. Total Body Workout การออกกำลังกายประเภทนี้ ช่วยให้ร่างกายออกกำลังกายได้พร้อมกันทุกส่วนอาทิ Self-Challenge, Cardio Combat / Hard Core Abs / Aero Boxing

สำหรับลูกค้าใหม่ที่ยังไม่เคยเข้ามาเล่น สามารถทดลองเล่นฟรี ได้ 2 ครั้งที่ ย้ำว่า เพียงแค่ แอด Add Line@ : @wcommonstudio   สอบถามเพิ่มเติมที่ 062-9161425 หรือ 061-6944664