แบ่งปัน

ตีนแมวย่องงัดบ้านแม่บ้านสาวกวาดทรัพย์สินพระเลี่ยมทองวัดดังเพียบ เจ็บใจกระปุกออมสินลูกก็เอา

เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 26 มิถุนายน 2560 ร.ต.อ.ปิยะ บุญอ่อน รองสว.(สอบสวน) สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุลักทรัพย์ภายในบ้านพักภายในซอยเขามะกอก 14 เลขที่ 4 ม.4 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจและเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนรีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักชั้นเดียวพบมีร่องรอยถูกงัดแงะจากทางด้านหลัง ภายในห้องนอนถูกรื้อค้นทรัพย์สินกระจัดกระจายไปทั่ว ตรวจสอบพบว่ามีทรัพย์สินสูญหายไปหลายรายการ ประกอบด้วย สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้น สร้อยคอทองคำหนักสองสลึง 1 เส้น สร้อยข้อมือหนักสองสลึง 1 เส้น คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค 1 เครื่อง และพระเครื่องวัดดังเลี่ยมทอง 5 องค์ มิหนำซ้ำยังกวาดเอากระปุกออมสินซึ่งภายในมีเงินสดจำนวนหนึ่งของลูกชายไปด้วย สร้างความเจ็บใจเป็นอย่างมาก

สอบถามน.ส.ประกาย ชัยสุวรรณ อายุ 34 ปี แม่บ้านโรงแรมย่านพัทยา เล่าว่าตนเองและแฟนจะออกไปทำงานในช่วงเช้าของทุกวันจะกลับเข้าบ้านก็ช่วงเย็นเป็นประจำ จนกระทั่งวันนี้ได้กลับเข้ามาบ้านก็สังเกตเห็นความผิดปกติ คือข้าวของกระจุยกระจายไปทั่ว เมื่อไปตรวจสอบก็พบว่าถูกคนร้ายงัดเข้าทางหลังบ้านและทรัพย์สินถูกโจรกรรมสูญหายไปหลายรายการ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน แล้วประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนออกมาข่าว เชื่อว่าคนร้ายน่าจะอาศัยอยู่ไม่ไกลจากบ้านหลังเกิดเหตุ เนื่องจากรู้ว่าถึงเวลาการเข้าออกของเจ้าของบ้าน เชื่อว่าน่าจะใช้เวลาไม่นานคงได้ตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมาย