แบ่งปัน

ไดอาน่า กรุ๊ป ร่วมกับ บริษัทบางละมุงเคเบิลทีวี จำกัด และโสภณเคเบิลทีวีจำกัด จัดกัด จัดจับฉลากแบ่งสายการแข่งตอบปัญหาธรรมะและการบรรยายธรรมะ ครั้งที่ 22 ปีที่ 8 ในโครงการ ธรรมะออนไทม์ จัดธรรมะกับเยาวชน

ที่ห้องศาลาไทย โรงแรม ไดอาน่า การ์เด้น รีสอร์ท ได้มีการจับฉลากแบ่งสายการแข่งขันตอบปัญหาธรรมะและการบรรยายธรรมะ ในโครงการ ธรรมะออนไทม์ จัดธรรมะกับเยาวชน ครั้งที่ 22 ปีที่ 8 โดยความร่วมมือของทาง ไดอาน่า กรุ๊ป บริษัทบางละมุงเคเบิลทีวี จำกัด และ บริษัทโสภณเคเบิลทีวีจำกัด ซึ่งมี นาง จินตนา แม้นสุรินทร์ รักษาการหัวหน้ากองการศึกษาเมืองพัทยา เป็นประธานในพิธีจับฉลากแบ่งสายในครั้งนี้ โดยมีเหล่าคณะตัวแทนครูนักเรียนได้เข้าร่วมงานกันอย่างพร้อมเพียง

สำหรับการแข่งขันครั้งนี้มีโรงเรียนในสังกัดเมืองพัทยาเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 13 แห่ง โดยแบ่งเป็น 3 สาย การแข่งขัน ได้แก่สายศีล สายสมาธิ และสายปัญญา โดยมีจะการแข่งขันรอบคัดเลือกในวันที่ 28 มิถุนายน 2560 เพื่อหาทีม เข้าไปแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในวันพฤหัสบดีที่ 29 มิถุนายน 2560 เพื่อชิงรางวัลทุนการศึกษา โดยจะมีการถ่ายทอดสดในรอบชิงชนะเลิศผ่านทางช่องบริษัทบางละมุงเคเบิลทีวีจำกัด จอมเทียนเคเบิลทีวีจำกัด และ โสภณเคเบิลทีวีจำกัด ตั้งแต่เวลา 13.00น. เป็นต้นไป…………