แบ่งปัน

หนุ่มเกาหลีพนักงานบริษัทซัมซุงผลัดดิ่งชั้น37คอนดหรูดับอนาถ

เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 28 มิ.ย.60 ร.ต.ท. พัฒนนันท์ สมนวล รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีผู้ตกจากที่สูงเสียชีวิตเหตุเกิดที่คอนโดภายในซอยวงอมาตย์ นาเกลือ18 อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดหรูสูง 42 ชั้น บริเวณบันไดทางลงสระว่ายน้ำพบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายชาวต่างชาติ สภาพเปลือยกาย ร่างกายแหลกเหลว เศษกระดูกและเศษเนื้อกระจัดกระจายไปทั่วบริเวณ ตรวจสอบสภาพศพพบว่าเป็นชายชาวเกาหลีทราบชื่อต่อมาคือ MR.SANG JONG LEE อายุ 40 ปี

จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่ของทางคอนโด ทราบว่าก่อนเกิดเหตุนั้นได้ยินเสียงของตกกระแทกพื้นจนเสียงดังสนั่น จึงได้ให้เจ้าหน้าที่ รปภ.เดินตรวจสอบและพบมีคนตกลงมาเสียชีวิต และทราบว่าผู้ตายคือ MR.SANG JONG LEE ทำงานอยู่บริษัทซัมซุง และเพิ่งย้ายเข้ามาอยู่ที่ ห้อง 3707 เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.60 และกำลังรอให้ภรรยาเดินทางจากประเทศเกาหลีมาพักอยู่ด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุผู้ตายเดินทางกลับมาที่ห้องพักด้วยอาการเมาสุรา จนมาพบว่าตกลงมาจากห้องพักดังกล่าว

ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุแล้วจึงถ่ายภาพที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นได้มอบศพเก็บรักษาที่ รพ.บางละมุง เพื่อพิสูจน์สาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้งก่อนรายงานสถานทูตทราบเรื่องต่อไป อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ติดต่อสอบสวนผู้ที่เกี่ยวข้องอีกครั้งก่อนจะสรุปสาเหตุการเสียชีวิตแท้จริงเพื่อสรุปสำนวนคดีต่อไป..