แบ่งปัน

คืบหน้าชายในเงามืดบุกห้องมีดจี้คอบังคับขืนใจสาวโรงงาน

จากกรณี เวลา 04.30น.วันที่ 27 มิ.ย. 60 ชายในเงามืดบุกห้องมีดจี้คอบังคับขืนใจสาวโรงงานอายุ 34 ปี เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.อ.สายใจ คำจุลลา รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ว่าตนเองถูกก่อเหตุข่มขืน เหตุเกิดภายในห้องแถว บุญจิตร ก่อนถูกมีดจี้บังคับขืนใจ โดยความกลัวไม่กล้าส่งเสียง เพราะกลัวอันตรายถึงชีวิต จนคนร้ายรูปร่างสันทัดจึงลงมือข่มขื่นจนสำเร็จ

คืบหน้าล่าสุด ( 28 มิ.ย. 60) ร.ต.อ.สายใจ คำจุลลา รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางละมุง ได้นำผู้ต้องสงสัย เกี่ยวกับคดีบุกขืนใจสาวโรงงาน จนสำเร็จ มาสอบสวน จากการสอบสวนเบื้องต้น ผู้ต้องสงสัย ให้การ ปฏิเสธ ว่าไม่ได้เป็นผู้ลงมือก่อเหตุ ช่วงวันที่ ที่เกิดเหตุตนทราบเรื่อง มีหญิงสาวถูกข่มขืน แต่ช่วงเวลานั้นตี 4 ตนออกไปทำงานก่อนแล้ว ซึ่งผู้เสียหายได้สงสัย เพราะห้องอยู่ติดกัน

 (แฟ้มภาพ)

อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ได้ เก็บตัวอย่างร่างกาย พร้อม ส่งตรวจ DNA หากตรงกับที่ตรวจเจอวันที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่จะจับกุมดำเนินคดีตามกฎหมายทันที อย่างไรก็ตาม ข้อมูลข้างต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถเปิดเผยข้อมูลได้มาก ต้องรอผลตรวจยืนยัน จากคณะแพทย์ ก่อน เบื้องต้นคุมตัวไว้สอบสวนเพิ่มหากไม่ความผิด ก็ปล่อยตัวให้กลับบ้าน