แบ่งปัน

ตำรวจสัตหีบ สกัดกั้นสัมพันธ์รักพ่อเฒ่ากับสุนัขตัวผู้ แอบตุ๋ยพลอดรักกัน

โรงพักสัตหีบวุ่น..ส่งกำลังเข้าสกัดขวางสัมพันธ์คู่รัก พ่อเฒ่ากับสุนัขเพศผู้ แอบตุ๋ยพลอดรักกันในบ้านร้าง เจ้าของสุนัขหวั่นสุนัขเป็นอันตราย ไม่ติดใจเอาความ ตำรวจเรียกตักเตือนหวั่นเป็นภัยสังคม

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 28 มิ.ย.60 ศูนย์วิทยุ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี รับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก นางบังอร พุ่มแก้ว พักบ้านเลขที่ 23/4 ม.6 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ ว่าสุนัขที่เลี้ยงไว้ถูกคนกระทำอนาจารตุ๋ย จึงได้ส่งสายตรวจรถจักรยานยนต์เข้าตรวจสอบและระงับเหตุ

ที่เกิดเหตุบริเวณบ้านพักแห่งหนึ่ง ห่างบ้านผู้เสียหายประมาณ 50 เมตร พบผู้เสียหายกำลังยืนถกเถียงกับผู้ก่อเหตุ ซึ่งเป็นพ่อเฒ่าอายุประมาณ 65 ปี พร้อมนำสุนัขพันธุ์ไทย ชื่อเจ้าจุด เพศผู้ อายุ 7 ปี ที่ถูกกระทำอนาจาร มาเป็นหลักฐานยืนยันกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ เบื้องต้น ทางฝ่ายผู้ก่อเหตุยังอยู่ในอาการมึนงง ลักษณะคล้ายคนมีอาการทางประสาท ซึ่งทางเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นจริง พร้อมกล่าวขอโทษทางผู้เสียหาย

นางบังอร เปิดเผยว่า ผู้ก่อเหตุพักอาศัยอยู่ในซอย ทุกวันจะมาพักอาศัยอยู่ในบ้านหลังเกิดเหตุเพียงลำพัง ซึ่งเพื่อนบ้านให้มาคอยดูแลเฝ้าบ้าน ก่อนหน้านี้ เจ้าจุด เมื่อได้ยินเสียงเขาเปิดเลื่อนประตูเหล็กหน้าบ้าน ก็จะกระดิกหาง พร้อมอวัยวะเพศแข็งตั้ง แล้วรีบวิ่งเข้าไปหาเขาในบ้านเป็นประจำ และทุกครั้งเจ้าจุด ก็จะต้องได้ยินเสียงร้องดังโหยหวนเหมือนเจ็บปวดออกมาทุกที กระทั่ง ในช่วงเช้าก็เป็นเหมือนเช่นทุกครั้ง ตนกับลูกชายด้วยความอยากรู้ว่า เจ้าจุดโดนอะไร จึงย่องเข้าไปดูก็พบว่า พ่อเฒ่าได้แก้ผ้าเปลือยกาย กำลังมีเพศสัมพันธ์กับสุนัข เมื่อพ่อเฒ่าเห็นเช่นนั้น ตกใจรีบหยิบเสื้อผ้าแต่งตัว ตนจึงแจ้งตำรวจให้มาช่วยเหลือ เพื่อให้มาว่ากล่าวตักเตือน แต่ไม่คิดถือโทษเอาความ เพราะเห็นว่า สุนัขของตนก็มีส่วนผิดที่ยินยอม วิ่งเข้าไปให้เขาทำอนาจารเองทุกครั้ง

ด้าน เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำการว่ากล่าวตักเตือน หากเกิดขึ้นอีกจะจับกุมฐานกระทำอนาจาร พร้อมจะติดตามหาญาติ ให้มาคอยช่วยสอดส่องดูแล เพราะการกระทำดังกล่าว ถือเป็นการกระทำที่สังคมยอมรับไม่ได้ ประกอบกับชาวบ้านในพื้นที่ ต่างหวาดหวั่นเกรงจะเกิดเหตุการณ์ลักษณะเช่นนี้ กับบุตรหลานทั้งชายและหญิงที่ยังเล็กในอนาคต