แบ่งปัน

เด็กคอกเก็บรถงานจราจรพัทยาน้อยใจภรรยาประชดผูกคอดับ

เด็กคอกเก็บรถงานจราจรพัทยาน้อยใจภรรยาหลังมีปากเสียงรุนแรงเครียดเดินเข้าหาบิดายกมือไหว้ลูกขอลาแล้ว ส่วนบิดาที่ป่วยทางการได้ยินไม่เอะใจคิดว่าไปเที่ยวดื่มกิน หรือไปทำงานกับตำรวจ ตื่นมาถึงกับผงะเมื่อพบลูกผูกคอตายหน้าบ้าน

เมื่อเวลา 07.00 น. วันที่ 30 มิ.ย. 60 พ.ต.ท.สมคิด เฮียงเสถียร พนักงานสอบสวน สภ.หนองปรือ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตจาการผูกคอ เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 18/403 ม.5 หมู่บ้านฉัตรแก้ว9 ซอยที่ 3 เนินพลับหวาน อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชายสภาพใช้เชือกผูกคอตัวเองแขวนกันลูกกรงรั้วข้างบ้าน ทราบชื่อต่อมานาย จำเริญ แจ่มเจริญ อายุ 29 ปี สภาพศพ ไม่สวมเสื้อ ใส่กางเกงยีนส์ขายาว สภาพ นั่งพิงกำแพง สอบถามนาย สงบ ผู้เป็นพ่อของนาย จำเริญ ผู้เสียชีวิตเล่าว่า ช่วงหัวค่ำ นายจำเริญได้ทะเลาะ กับภรรยา อย่างรุนแรง แล้วภรรยาของนายจำเริญได้ขอตัวออกไปนอน กลับบ้านญาติ ต่อมาช่วงเวลาตี 4 นายจำเริญ เข้ามา เรียกตนที่ห้อง พร้อมกับยกมือไหว้กราบขอลาตน ตนไม่เองไม่ได้เอะใจอะไร นึกว่านายจำเริญออกไปเที่ยวกับเพื่อนหรือออกไปทำงานตั้งด่านเป่าเมาช่วยเหลือ สภ.เมืองพัทยาเหมือนทุกที ตื่นเช้ามาตนต้องมาพบศพนาย จำเริญ ลูกชายตัวเองหน้าบ้าน

ภายหลังจากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุแล้วจึงถ่ายภาพที่เกิดเหตุเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบศพให้กับเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เงินไปเก็บรักษา ที่ รพ.บางละมุงเพื่อชันสูตร ศพเบื้องต้นและจะได้มอบให้ญาติผู้เสียชีวิตนำไปบำเพ็ญกุศลตามศาสนาต่อไป