แบ่งปัน

งานสร้างเครือข่ายในพื้นที่พิเศษเมืองพัทยาและพื้นที่เชื่อมโยง(อพท.3) ประจำปี 60

เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 30 มิ.ย. 60 ที่ห้องประชุมปาร์วิว โรงแรมสยามเบย์ชอร์ พัทยา นายทวีพงษ์ วิชัยดิษฐ์ รองผู้อำนวยการ อพท.(1) ประธานกล่าวเปิดงาน สร้างภาคีเครือข่ายในพื้นที่พิเศษเมืองพัทยาและพื้นที่เชื่อมโยง ประจำปี2560 โดยมีเครือข่ายในพื้นที่พิเศษเมืองพัทยาและพื้นที่เชื่อมโยง ร่วมงานกว่า 9 ตำบล 9 ชุมชน อาทิ ชมรมสงเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชนตำบลตะเคียนเตี้ย, กลุ่มประมงพื้นบ้านเทศบาลตำบลบางละมุง ,ชมรมสงเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชนนาเกลือ,ชมรมสงเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชนบ้านชากแง้ว,ชมรมสงเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชนบ้านหนองปรือ,ชมรมสงเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชนบ้านเนินพลับหวาน,ชมรมสงเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชนหนองปลาไหล,กลุ่มประมงเล็กต้นแบบนาเกลือ,ชุมชนเขาไม้แก้ว และ อบต.นาจอมเทียน

งานสร้างเครือข่ายในพื้นที่พิเศษเมืองพัทยาและพื้นที่เชื่อมโยง(อพท.3) ประจำปี 60 เพื่อเป็นการให้ภาคีเครือข่ายได้เข้าใจการทำงานของ อพท. ในพื้นที่พิเศษเมืองพัทยาและพื้นที่เชื่อมโยง และเพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ชมรมส่งเสริมการท่องเที่ยวโดยชุมชนในพื้นที่ให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการขอบคุณภาคีเครือข่ายทุกท่าน ทั้งหน่วยงานภาครัฐ ภาคเอกชน องการณ์ปกครองส่วนท้องถิ่น ชุมชน ชมรมส่งเสริมโดยชุมชน และสื่อมวลชน ที่ต่างร่วมกันขับเคลื่อนให้เกิดการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืนในพื้นที่พิเศษเมืองพัทยาและพื้นที่เชื่อมโยง

ภายในงานยังได้จัดให้มีการแต่งการในแบบ วิถีไทย และมีการแสดงของชุมชนและตำบลต่างๆ พร้อมการรับบริจาคสิ่งของสำหรับเด็กที่จำเป็น อาทิยารักษาโรค,ของเล่นเด็ก เพื่อมอบให้มูลนิธิสงเคราะห์เด็กพัทยา อีกด้วย..