แบ่งปัน

ระเบิดความมันส์กับมหกรรมงานแสดงอาหารและเครื่องดื่มเมืองพัทยา 2560 นักบาร์เทนเดอร์ 27 ทีม จาก 22 ประเทศ แห่เข้าร่วมการแข่งขัน Pattaya Fair Bartender Championship Thailand Open 2017 ชิงเงินรางวัลกว่า 5 แสนบาท

เวลา 19.00 น. วันที่ 4 ก.ค.2560 บริเวณลานซันเคน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลพัทยาบีช มีการจัดงานมหกรรมงานแสดงอาหารและเครื่องดื่มเมืองพัทยา 2560 Pattaya Food & Hoteliers Expo 2017 ซึ่งได้รับเกียรติจาก นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี เป็นประธานกล่าวเปิดงาน โดยมี พล.ต.ต.อนันต์ เจริญชาศรี นายกเมืองพัทยา นายกฤษณ์ จิระมงคล นายกสมาคมผู้บริหารงานอาหารและเครื่องดื่มภาคตะวันออกแห่งประเทศไทย นายยุพราช วงศ์ดาวกูล ประธานชมรมบาร์เทนเดอร์ภาคตะวันออกแห่งประเทศไทย แขกผู้มีเกียรติ และนักท่องเที่ยว เข้าร่วมเปิดงานกันอย่างมากมาย

ทั้งนี้ โครงการมหกรรมแสดงอาหารและเครื่องดื่มเมืองพัทยา ในปีนี้ ถือเป็นงานแสดงและการแข่งขันของศิลปะการให้บริการนักท่องเที่ยวที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ เป็นการรวมตัวของบุคลากร นักให้บริการทั้งระดับมืออาชีพ และเยาวชนจากทั่วประเทศมากที่สุด ซึ่งปีนี้มีทีมตอบรับเข้าร่วมการแข่งขันรวม 27 ทีม จาก 22 ประเทศ โดยภายในงานดังกล่าวยังมีการแข่งขันมากมาย อาทิ การแข่งขันบาร์เทนเดอร์ระดับมาตรฐานสากล Pattaya Fair Bartender Championship Thailand Open 2017 ชิงเงินรางวัลกว่า 5 แสนบาท การสาธิตการประกอบอาหารจาก เชพอาร์ต ศุภมงคล จากรายการ Top Chef Thailand มินิคอนเสิร์ตจากวง Lomosonic อีกทั้งร้านอาหารและฟู๊ดทรัคชื่อดังกว่า 40 ร้านค้าอีกด้วย

นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า โครงการมหกรรมแสดงอาหารและเครื่องดื่มเมืองพัทยา 2560 Pattaya Food & Hoteliers Expo 2017 ในครั้งนี้ เป็นการแสดงศักยภาพการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา แสดงให้เห็นถึงความร่วมมือร่วมใจในการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวท้องถิ่นพร้อมทั้งส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพบุคลากรผู้ให้บริการในแวดวงอาหารและเครื่องดื่ม ผ่านการแข่งขันในสาขาวิชาชีพต่างๆ และยังเป็นการยกระดับมาตรฐานการให้บริการต่อภาคอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของจังหวัดชลบุรีให้ก้าวสู่ระดับมืออาชีพ และเป็นที่ยอมรับในระดับสากลต่อไป

สำหรับโครงการมหกรรมงานแสดงอาหารและเครื่องดื่มเมืองพัทยา มีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 4-6 กรกฎาคม 2560 บริเวณลานซันเคน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยาบีช ตั้งแต่เวลา 14.00 น.เป็นต้นไป โดยงานนี้เข้าชมฟรีตลอดงาน