แบ่งปัน

สาววัย 39 ปี ชะตาขาดถูกกระบะชนรถตู้ชนซ้ำดับ

เมื่อเวลา 08.30 น.( 7 ก.ค.60 ) ร.ต.อ.ยุทธพล บุญเกิด ร้อยเวรสอบสวน สภ.บางละมุง ได้รับแจ้งเหตุ รถ จยย.ถูกเฉี่ยวชน มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนเลียบทางรถไฟ สี่แยกหลังวัดธรรมสามัคคี ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยาไปตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ นาง สุปราณี   ป้อมทอง อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27/80 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สภาพศพนอนแน่นิ่งจมกองเลือดที่ไหลนองพื้น ใกล้กันพบ รถจยย.ฮอนด้าพ่วงข้าง สีขาว ทะเบียน วจย-224 กทม. สภาพถูกเฉี่ยวชนได้รับความเสียหายจนพ่วงขาดกระเด็นออกจากตัวรถ

จากตรวจสอบที่เกิดเหตุพบคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะโตโยต้า สีดำ ทะเบียน 1ฒล – 2163 กทม. สภาพหน้ารถด้านซ้ายพังเสียหายยับเยิน โดยมี นาย พีระพัฒน์ เฉลียว อายุ 30 ปี เป็นผู้ขับขี่ นอกจากนี้ห่างจุดเกิดเหตุประมาณ 30 เมตร พบรถตู้ทะเบียน ฮพ – 683 กทม. จอดเปิดไฟขอทางอยู่ในสภาพมีรอยเฉี่ยวชนข้างรถด้านซ้ายเป็นทางยาวส่วนโชเฟอร์ผู้ขับขี่ได้หลบหนีออกจากที่เกิดเหตุไปก่อนเจ้าหน้าที่จะมาถึง

สอบสวน นายพีระพัฒน์ เฉลียว คนขับกระบะ ให้การอ้างว่า ตนเองเพิ่งเลิกงานจากสถานบันเทิงแห่งหนึ่งในพัทยากำลังเดินทางกลับที่พักมาตามถนนวัดธรรมสามัคคี เมื่อถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นสี่แยก ตนได้ขับตามรถจยย.พ่วงข้าง ที่กำลังจะข้ามแยก จู่ๆรถตู้ได้ขับมาทางตรงด้วยความเร็วและชนกับรถจยย.พ่วงข้าง ทำให้คนขับกระเด็นจากตัวรถ แล้วรถตู้ก็เฉี่ยวหน้ารถของตนไปด้วยเช่นกัน ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ เนื่องจาก นายพีระพัฒน์ มีลักษณะคล้ายอาการมึนเมาสุรา

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้ถ่ายรูปพร้อมลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ส่วนสาเหตุการเฉี่ยวชนยังไม่ทราบแน่ชัด แต่จากการสอบถามพยานแวดล้อม ทราบว่า รถจยย.พ่วงข้างถูกรถกระบะชนจนท้ายจนเสียหลักก่อน แล้วรถตู้ขับมาชนซ้ำจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต อย่างไรก็ตาม จะควบคุมตัว นายพีระพัฒน์   คนขับรถกระบะไปสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ ก่อนดำเนินการตามกฎหมาย ด้านรถตู้เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจยึดไว้ และจะติดตามตัวโชเฟอร์ที่หลบหนีมาสอบสวน และดำเนินคดีต่อไป.