แบ่งปัน

พนักงานร้านสะดวดซื้อสะดุ้งโหยง มีต่างชาติตกลงมาในร้าน
หนุ่มพนักงานร้านสะดวกซื้อกำลังจัดสินค้าที่ด้านหลังต้องตกใจแทบช๊อคเมื่อมีหญิงต่างชาติตกทะลุฝ้าลงมาใส่ขณะยืนจัดสินค้าตกใจรีบวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ
เมื่อเวลา 03.30 น. วันที่ 9 ก.ค.60 เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ตกลงมาจากที่สูงลงมาในร้านสะดวกซื้อได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บริเวณร้านสะดวกซื้อกลางซอยพัทยาปาคร์ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่พร้อม รถโรงพยาบาลเมืองพัทยารุดไปทำการช่วยเหลือ


ที่เกิดเหตุบริเวณหลังร้านสะดวกซื้อดังกล่าว พบร่างผู้บาดเจ็บเป็นหญิงต่างชาติ ทราบชื่อต่อมาคือ Miss Zhanna Grinberg อายุ 37 ปี สัญชาติรัสเซีย ได้รับบาดเจ็บนอนหมดสติ โดยตกลงมาจนทะลุฝ้าหล่นลงมานอนกับพื้นภายในร้าน จนข้าวของเสียหายกระจัดกระจาย เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่ง รพ. โดยมีสามีต่างชาติและลูกชายของผู้บาดเจ็บทราบข่าวได้พากันวิ่งมาดูอาการด้วยความเป็นห่วง จากการสอบถามนายสิริพงษ์ ค้าชัยภูมิ อายุ 19 ปี พนักงานของร้านทราบว่าขณะที่กำลังจัดสินค้าอยู่ที่ด้านหลังร้านก็ต้องถึงกับสะดุ้งตกใจอย่างแรงเมื่อจู่ๆมีหญิงต่างชาติหล่นทะลุฝ้าลงมาโดนตนที่กำลังจัดสินค้าอยู่ ตนตกใจมากจึงได้วิ่งออกมาที่หน้าร้านแจ้งเพื่อนพนักงานก่อนที่แจ้งเจ้าหน้าที่ทราบดังกล่าว


สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า Miss Zhanna Grinberg พักอยู่ที่ห้องพักติดกับร้านสะดวกซื้อบนชั้นที่ 4  ก่อนเกิดเหตุได้มีปากเสียงทะเลาะกับสามีต่างชาติอย่างรุนแรงก่อนจะผลัดตกลงมาจากห้องพักล่วงมาในร้านสะดวกซื้อจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนสามีผู้บาดเจ็บอย่างละเอียดอีกครั้งถึงสาเหตุในครั้งนี้เพื่อสรุปสำนวนคดีต่อไป..