แบ่งปัน

กู้ภัยผงะ..พังประตูห้องปิดล๊อคส่งกลิ่นเหม็น พบศพหนุ่มใหญ่ขึ้นอืด
เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 11 ก.ค.60 ร.ต.อ.ทรงศักดิ์ คำกอง รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ รับแจ้งเหตุผู้เสียชีวิต ภายในบ้านพักเลขที่ 112/9 ซ.วัดเขาคันธมาทน์ ม.9 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ชโลธร เปรมปรี ผกก.สภ.สัตหีบ ตำรวจชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถานสัตหีบ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้ 2 ชั้น รั่วล้อมรอบขอบชิด ที่ห้องนอนชั้น 2 พบประตูถูกปิดใส่กลอนล็อคจากด้านใน มีกลิ่นเหม็นรุนแรงคลุ้งไปทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงตัดสินใจพังประตูเข้าไปพบศพ นาย สุรวัชร์ ไชยรัชต์ อายุ 54 ปี ผู้ดูแลบ้าน สภาพขึ้นอืดบวม นอนหงายอยู่บนเตียงนอน นุ่งกางเกงขาสั้นสีน้ำเงิน-เทา เพียงตัวเดียว และที่ปลายเท้าพบขวดเบียร์ตั้งอยู่ 3 ขวด ตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย หรือฆาตกรรม คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 48 ชม.

ร.ต.อ.ทรงศักดิ์ คำกอง กล่าวว่า จาการสอบถาม น.ส.ปาริขาติ เพิกปุ้ย อายุ 48 ปี ผู้ดูแลบ้านเช่นกัน เล่าว่า ช่วงวันหยุดติดต่อหลายวัน ผู้ตายได้เฝ้าบ้านอยู่เพียงลำพัง ก่อนทุกคนจะขาดการติดต่อกับผู้ตายไปช่วงเย็นของวันอาทิตย์ กระทั่ง ช่วงเย็นของวันนี้ ได้กลับเข้ามายังบ้านพัก จึงไปร้องเรียงที่ห้องแต่ไม่มีการตอบขานรับ และมีกลิ่นเหม็นรุนแรงคลุ้งออกมาจากด้านใน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบก็พบว่า เสียชีวิตแล้ว ส่วนสาเหตุคาดว่า ผู้ตายได้ดื่มเบียร์เข้าไป เป็นเหตุให้โรคหัวใจกำเริบจนเสียชีวิต อย่างไรก็ตาม ได้ส่งศพชันสูตรยัง โรงพยาบาลสัตหีบกิโลเมตรที่ 10 เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด ก่อนให้ญาติรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป     .