แบ่งปัน

อดีตตำรวจอาสาพัทยาตายอืดคาห้องพัก

เวลา 17.30 น. ( 15 ก.ค. 60 ) ร.ต.ท.สิริชัย ทองแสงร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองปรือ ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต ภายในห้องเช่าไม่มีเลขที่ ถนนมาบ 2 หนองใหญ่ซอย 4 หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามระดับชั้นพร้อมเดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุพร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

ในที่เกิดเหตุเป็นห้องเช่าไม่มีเลขที่จำนวน 4 ห้อง ห้องที่พบศพอยู่ห้องสุดท้าย ตรวจสอบภายในพบผู้เสียชีวิต เป็นชายทราบชื่อ นาย จรินทร์ โพธิ์ต่าย อายุประมาณ 40-45 ปี อดีตตำรวจอาสา ช่วยงานจราจร สภ.เมืองพัทยา สวมเพียงกางเกงชั้นในสีน้ำเงินเพียงตัวเดียว นอนขึ้นอืด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 4-5 วัน

จากการตรวจสอบ ร่างกายและทรัพย์สินภายในห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้และรื้อค้น   ตรวจสอบบริเวณใต้หมอนบนพบอาวุธปืนบีบีกันจำนวน 1 กระบอก เจ้าหน้าที่เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบถามเพื่อนบ้าน ทราบว่าผู้ตายอยู่คนเดียวและเป็นคนที่ชอบตกปลา ก่อนพบศพ เห็นผู้ตายไปตกปลา และกลับเข้าไปในห้อง จนกระทั่งได้กลิ่นเหม็นโชยออกมาจึงได้ทำการ งัดประตูห้อง จนพบว่าเสียชีวิตแล้ว ด้านเจ้าหน้าที่ได้ส่งศพผู้เสียชีวิตมาเก็บรักษาไว้ยัง โรงพยาบาลบางละมุงเพื่อรอติดต่อญาติมารับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป