แบ่งปัน

วงการพระสงฆ์ฉาวอีกแล้ว หลังจากทางตำรวจเมืองชลบุรี เข้ารวบจับคาวัดเสม็ด พร้อมของกลางเป็นยาบ้าจำนวน 24 เม็ด และสมุดบัญชีที่มีเงินหมุนเวียนเข้าออก

เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดป้องกันปราบปรามยาเสพติด สถานีตำรวจภูธรเมืองชลบุรี ได้ทำการรวบเข้าจับพระน๊อต หรือนาย กัมพล นุชพันธ์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/8 หมู่ที่ 2 ตำบลเสม็ด อำเภอเมืองชลบุรี ภายในกุฏิวัดเสม็ด และจากการตรวจค้นพบยาบ้าจำนวน 24 เม็ด พร้อมบัญชีสมุดเงินฝาก ที่มีเงินหมุนเวียนเข้าออกจำนวนมาก นอกจากนั้นยังสามารถจับกุมเครือข่ายร่วมขบวนการยาเสพติด อีก 1 ราย คือ นางสาววราภรณ์ ฤทธิ์ศรี อายุ 23 ปี ที่ให้การยอมรับสารภาพว่าจำหน่ายยาบ้าจริง

โดยทางผู้ต้องหาซึ่งเป็นพระ ให้การรับสารภาพว่า ได้รับยาบ้ามาจำหน่ายครั้งละ 400 เม็ด ในราคา 14,000 บาท แล้วจะนำมาเก็บไว้ภายในกุฏิ และทยอยปล่อยออกให้กับกลุ่มวัยรุ่น จนมาถูกจับได้ในที่สุด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปสึกจากการเป็นพระสงฆ์ ก่อนนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

ด้านทางตำรวจชุดจับกุม เปิดเผยว่า ทั้งนี้มาจากกการขยายผลจากผู้เสพ ที่จับกุมมาได้ ให้การรับสารภาพว่าซื้อมาจากพระสงฆ์วัดเสม็ด จึงเข้าจับกุมอย่างรวดเร็ว ที่ผู้ต้องหาไม่ทันตั้งตัว พร้อมด้วยของกลาง จำนวนดังกล่าว