แบ่งปัน

ต้อนรับนักกีฬาบีชเทนนิสทีมชาติเดินทางกลับถึงเมืองไทยแล้ว หลังคว้าอันดับที่ 18 ในศึกการแข่งขันเทนนิสชายหาดชิงแชมป์โลก รายการ ไอทีเอฟ บีช เทนนิส เวิลด์ ทีม แชมเปี้ยนชิพ 2017 ที่กรุงมอสโคว์ ประเทศรัสเซีย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าทีมบีชเทนนิสตัวแทนทีมชาติไทยและคณะ ได้เดินทางกลับถึงประเทศไทย หลังจากร่วมทำการแข่งขันเทนนิสชายหาดชิงแชมป์โลก รายการ ไอทีเอฟ บีช เทนนิส เวิลด์ ทีม แชมเปี้ยนชิพ 2017 ที่กรุงมอสโคว์ ประเทศรัสเซีย เมื่อวันที่ 15 กรกฎาคม 2560 ที่ผ่านมา โดยเดินทางด้วยเที่ยวบิน SU-270 ของสายการบิน Aeroflot ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในเวลา 8.45 น.
ทางคณะดังกล่าวประกอบด้วยทีมนักกีฬาบีชเทนนิสทีมชาติไทย นำโดย น.ส.หงสรถ กิ่งไม้ทอง กัปตันทีม และผู้จัดการทีมบีชเทนนิสทีมชาติไทย พร้อมนักกีฬาอีก 5 คน คือ น.ส.นภาวี จันทร์เขียว, น.ส.ฉัตรมณี จันทร์เขียว, นายชญานิน พุทธารักษ์สกุล, นายณัฐวีร์ สุคันธารุณ และนายพัชรินทร์ รูปคุ้ม


รวมถึง น.ส.สำเรียง เหมาะมาศ ประธานกรรมการผู้จัดการ บริษัท เกรต้าฟาร์ม จำกัด นายเรอโน่ คาซิแย็ค กรรมการผู้จัดการบริษัท เกรต้า ฟาร์ม จำกัด ในฐานะผู้ให้การสนับสนุนหลักทีมบีชเทนนิชทีมชาติไทย โดยมี นายเสถียร ปุรณะวิทย์ รองอธิบดีฝ่ายกิจการนิสิต มหาวิทยาลัยบูรพา ในฐานะที่ปรึกษาทีมบีชเทนนิสทีมชาติไทย ให้การต้อนรับพร้อมมอบช่อดอกไม้แสดงความยินดี
น.ส.หงสรถ กิ่งไม้ทอง กัปตันทีม และผู้จัดการทีมบีชเทนนิสทีมชาติไทย เผยว่าสำหรับผลงานในการแข่งขันที่ประเทศรัสเซียที่ผ่านมา ทีมบีชเทนนิชทีมไทยถือว่ามีผลงานที่ยอดเยี่ยม ถือเป็นความสำเร็จของทีมที่ร่วมแข่งขันและสามารถผ่านเข้ารอบคัดเลือกทะลุไปถึงรอบเมนดอร์วได้ ที่สำคัญคือสามารถทำคะแนนได้เป็นอันดับที่ 18 ของรายการจากประเทศเข้าร่วมแข่งขันทั้งหมด 28 ประเทศสำหรับรายการนี้
สำหรับการแข่งขันรายการต่อไปจะจัดแข่งขันประมาณปลายปีนี้ที่ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งนักกีฬาจะได้ทำการเก็บตัวเพื่อฝึกซ้อมเพื่อทำอันดับที่ดีที่สุดในการแข่งครั้ง โดยคาดว่าจะส่งร่วมแข่งขันในประเภทชายและหญิง ส่วนตัวแล้วนักกีฬามีความพร้อมและมีความมั่นใจ จึงอยากฝากแรงเชียร์แรงใจมายังคนไทยทุกคนให้ร่วมเป็นกำลังใจให้ทีมบีชเทนนิสทีมชาติไทยชุดนี้ด้วย