แบ่งปัน

ลูกสาวร้องไห้โผล่เข้ากอดแม่หลังรู้ถูกจับยาเสพติด

ภาพสุดสะเทือนใจขึ้น เมื่อลูกสาวคนเล็กรู้ว่าเจ้าหน้าที่เข้าจับกุมแม่ตัวเองไปดำเนินคดี พาร้องห่ม ร้องไห้วิ่งโผล่กอดบอกรักและจะไปกับแม่ให้ได้ จนเจ้าหน้าที่ต้องเข้าไปปลอบลูกสาว พร้อมได้ฝากให้ยายและตารับเลี้ยงดูแลต่อ  รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 13.30 น. ( 18 ก.ค. 60 ) นาย นริศ นิรามัยวงศ์ นายอำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี ได้สืบทราบว่าบ้านเลขที่ 4/124 ซ.ตะเคียนเตี้ย17 ม.2 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีการเปิดบ้านจำหน่ายยาเสพติดให้กับลูกค้าในพื้นที่ จึงสั่งการให้นายประพันธ์ ประทุมชุมภู ปลัดอำเภอหัวหน้าฝ่ายความมั่นคง นำกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายความมั่นคง พร้อมด้วย ร.ท.สุวิทย์ ลากลาง ผู้บังคับหมวดกองร้อยรักษาความสงบ อ.บางละมุง กำลังเจ้าหน้าที่ทหาร ร.21 พัน.1 รอ. ลงพื้นที่สืบสวนจับกุม

จนกระทั่งทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวมีการค้ายาเสพติดประเภทยาบ้าจริง เจ้าหน้าที่ทหารจึงใช้มาตรา 44 นำกำลังฝ่ายปกครอง เข้าตรวจสอบบ้านพักหลังดังกล่าว พบว่าภายในบ้านพักอาศัยเป็นครอบครัวใหญ่อยู่ด้วยกันทั้งหมดรวม 7 คน เมื่อ น.ส.รัชฎาพร ทองสะพรั่ง อายุ 40 ปี อาชีพแม่บ้านโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา เห็นเจ้าหน้าที่ตรวจค้น ได้แต่นั่งก้มหน้าทำอะไรไม่ถูก จากนั้นได้เดินเข้าไปในห้องหยิบยาบ้าจำนวน 30 เม็ด ซุกซ่อนอยู่บริเวณชั้นวางผ้า ออกมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม นอกจากนี้ยังได้จับกุม นายเอ (นามสมุติ) อายุ 16 ปี ลูกชายคนโตของ น.ส.รัชฎา แอบลักลอบเสพกัญชาบริเวณหลังบ้านอีกด้วย

เบื้องต้น น.ส.รัชฎาพร ให้การอ้างว่า ยาบ้าจำนวนดังกล่าวเป็นของนายวัฒน์ น้องชายแท้ๆ ซึ่งได้เอามาฝากไว้ตั้งแต่เมื่อคืนวานนี้ โดยยอมรับว่า ก่อนหน้าเคยค้ายาเสพติดจริง แต่ภายหลังได้สัญญากับลูกทั้ง 3 คน ว่าจะเลิกยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดอีก ทั้งนี้ ด้วยความที่โชคร้ายดันไปรับฝากยาบ้าของนายวัฒน์ น้องชาย สุดท้ายไม่รอดถูกเจ้าหน้าที่เข้ามาตรวจค้นจับกุมดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้ควบคถุมตัวไปสอบสวนที่ อ.บางละมุง ก่อนส่งพนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป