แบ่งปัน

สมาคมส่งเสริมภูมิปัญญาไทยสู่สากล ซ.เทพประสิทธิ์ จัดกิจกรรมประดิษฐ์ ดอกไม้จันทน์ รูปแบบ ดอกกุหลาบเวียงพิงค์ เพื่อถวายในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระ ปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช

ที่สมาคมส่งเสริมภูมิปัญญาไทยสู่สากล ซ.เทพประสิทธิ์ พัทยา จ.ชลบุรี ทาง สมาคมส่งเสริมภูมิปัญญาไทยสู่สากล ซ.เทพประสิทธิ์ ร่วมกับ ภาคชุมชน และ รายการวันนี้ที่พัทยา ได้จัดกิจกรรมประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ คือ ดอกกุหลาบเวียงพิงค์ เพื่อถวายในพระราชพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระ ปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช โดยมี นาย เอกลฤต นารายณ์รักษา รองนายกสมาคมส่งเสริมภูมิปัญญาไทยสู่สากล มาเป็นวิทยากรในการสอนประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ ให้กับจิตอาสา ชาวพัทยา ที่มาร่วมทำกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งมี นาย พศิน จิรปภาพงค์ เลขาสมาคมฯ คอยให้การต้อนรับ

บรรยากาศการทำดอกไม้จันทน์ พบว่าทุกคนที่มาทำดอกไม้จันทน์ครั้งนี้ ต่างมีความตั้งใจที่จะประดิษฐ์ดอกกุหลาบเวียงพิงค์ให้ออกมาดีที่สุด โดยทางคณะมีความตั้งใจจะทำให้ถึง 2,999 ดอก ก่อนที่จะแจกจ่ายไปยังสถานที่ที่จะประกอบพิธีถวายพระเพลิงพระบรมศพพระบาทสมเด็จพระ ปรมินทรมหาภูมิพลอดุลยเดช ในพื้นที่ต่างๆ และในส่วนของเมืองพัทยา จะมอบให้กับทางวัดชัยมงคล พระอารามหลวงอีกด้วย

สำหรับท่านใดที่ต้องการร่วมกิจกรรมกับทางสมาคมฯ สามารถติดต่อ คุณ ออดี้ ที่หมายเลขโทรศัพท์ 096-3936954