แบ่งปัน

16_04_08-11_03_09 16_04_08-11_03_19 16_04_08-11_03_22

อัมพร/พัทยา

แชทเฟสบุ๊คท้าชิงสาว หนุ่มแฟนใหม่ถูกฟันมือหวิดขาด

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 8 เม.ย. 59 ร.ต.อ.กฤชฐา ปทุมแก้ว รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งจากทางเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพัทยาเมโมเรียล ว่ามีผู้อาวุธถูกมีดฟันได้รับบาดเจ็บเข้ามารักษาตัว ภายหลังรับแจ้งจึงนำกำลังชุดสืบสวนรุดตรวจสอบ

เมื่อไปถึงภายในห้องฉุกเฉิน พบทีมแพทย์กำลังช่วยเหลือ คนเจ็บทราบชื่อคือ นายรุ่งโรจน์ วิทยาทาน อายุ 19 ปี พนักงานโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่งเมืองพัทยา สภาพเนื้อตัวเต็มไปด้วยคราบเลือด ถูกอาวุธมีดฟันเข้าที่บริเวณฝ่ามือข้างขวาจนหวิดขาด โดยบาดแผลเหวอะหวะขนาดใหญ่และเสียเลือดมาก อาการในเบื้องต้นสาหัส

นาย กฤษฐา ฤาชา อายุ 24 ปี เพื่อนร่วมงาน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่นั่งอยู่บริเวณหน้าโรงแรมซึ่งเป็นที่ทำงาน จากนั้นคนเจ็บได้เกิดมีปัญหากับชายอดีตแฟนเก่าของฝ่ายหญิง ก่อนจะแชทเฟสบุ๊คท้านัดวางมวยเพื่อเคลียร์ปัญหาหัวใจ ด้วยความที่คนเจ็บรักหญิงคนนี้มาก

ก่อนจะติดตามคนเจ็บจะมารอที่นัดหมายกับอดีตแฟนเก่าขอฝ่ายหญิง ระหว่างที่นั่งรอได้มีอดีตแฟนเก่าของฝ่ายหญิง ไม่รู้วิ่งมาจากทิศทางใด ใช้อาวุธมีดดาบเข้ามาฟันคนเจ็บจนฟุบลงไปกองกับพื้น โดยมีเพื่อนอดีตแฟนเก่า วิ่งเข้ามาสมทบและใช้หมวกกันน็อกฟาดหัวตนเอง แล้วพากันหลบหนีไป หลังเกิดเหตุจึงพาคนเจ็บส่งรพ.ดังกล่าว

ภายหลังสอบสวนชุดสืบสวนจึงลงพื้นที่ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบกองเลือดเป็นแห่งตามพื้นถนน อย่างไรก็ตามจะติดตามแฟนสาวของคนเจ็บ เพื่อหาข้อมูลคนร้ายอดีตแฟนเก่าของฝ่ายหญิง ในการติดตามตัวคนร้ายดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป…