แบ่งปัน

รวบมือถ่ายคลิปห้องน้ำหญิง หลังจับถึงกับ ผงะหลังพบเป็นเยาวชน

(25 ก.ค. 60) ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุข รองสว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุจากร้านอาหาร โออิชิ บุฟเฟ่ต์ สาขาห้าง เอเวนิวส์ ตั้งอยู่พัทยาสาย 2 ถนนพัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุถ้ำมองห้องผู้หญิงไว้ได้ หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุภายในร้าน ดังกล่าวพบพนักงานได้ช่วยกันจับตัวผู้ก่อเหตุไว้ จากการตรวจสอบพบว่ายังเป็นเยาวชน ทราบชื่อ นาย เอ นามสมมุติ อายุ 17 ปี พบเจ้าตัวนั้นได้ใส่เสื้อนักศึกษา รด. ใกล้กันพบ น.ส.จารุณี ชินรัมย์ อายุ 31 ปี พนักงาน โออิชิ บุฟเฟ่ต์ ซึ่งยืนมองด้วยความโมโหอย่างรุนแรง จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งผู้ต้องสงสัยเองให้การรับสาภาพด้วยว่า ได้ลงมือทำจริง แต่พอโดนจับได้ก็ลบคลิป ก่อนเจ้าหน้าที่ตำรวจจะไปถึง

จากการสอบน.ส.จารุณี อายุ 31 ปี เล่าว่า ขณะที่ตนได้ทำงานอยู่ภายในร้าน จากนั้นมีกลุ่มวัยรุ่นผู้ก่อเหตุ มานั่งที่ร้าน 2-3 คน ก่อนที่ตนเข้าห้องน้ำ จึงเดินไปเข้าห้องน้ำตามปกติ ผู้ก่อเหตุเดินตามหลัง ตนไม่ได้สนใจอะไร จากนั้นไม่นาน พบว่าขณะที่ตนกำลังเข้าห้องน้ำ จู่ๆ มีมือถือยืนมาถ่ายจากด้านล่าง ตนเห็นด้วยความตกใจ ก่อนตั้งสติแล้วโทรหาเพื่อนร่วมงานให้มาช่วย จึงสามารถจับตัวไว้ได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ให้ ผู้เสียหายกับผู้ก่อเหตุ ได้ตกลงกัน ก่อนโทรให้น้องผู้ก่อเหตุได้โทรหาผู้ปกครองมาให้รับทราบถึงพฤติกรรมของลูกชายที่ทำตัว เหลวแหลก ลงมือถ่ายคลิป ในห้องน้ำผู้หญิง ในส่วนผู้เสียหายนั้นได้ ยอมความให้พร้อมทั้งว่ากล่าวตักเตือน ด้านพ่อน้องมือถ่ายคลิปได้มีน้ำใจ นำเงิน 10,000 บาท ยื่นให้กับผู้เสียหาย เพื่อเป็นการขอโทษถึง เรื่องที่เกิด