แบ่งปัน

ไม่พอใจแม่ซื้อพิซซ่าเพราะอยากกินแมคโดนัทคลั่งวิ่งให้รถชน

ภาพเจ้าหน้าที่ตำรวจชาวบ้านพยายามนำเด็กชายต่างชาติขึ้นรถเพื่อนำส่งโรงพยาบาลอย่างทุลักทุเล รายนี้เปิดเผยเมื่อเวลา 12.00 น.( 25 ก.ค.60 ) ศูนย์วิทยุ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเด็กชายชาวต่างชาติเกิดอาการคลุ้มคลั่งพยายามจะวิ่งให้รถชน เหตุเกิดบนถนนชัยพฤกษ์ 1 หน้าบ้านสวนลลนา ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานรอง สวป. สภ.เมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่ตำรวจร่วมตรวจสอบ

ในที่เกิดเหตุพบเด็กชายชาวต่างชาติคาดว่าเป็นชาวจีนกำลังนอนร้องเอะอะโววายอยู่ที่พื้นข้างถนน โดยเกาะผู้เป็นมารดาอยู่ เจ้าหน้าที่และชาวบ้านที่อยู่บริเวณดังกล่าวพยายามเข้าช่วยเหลือ แต่เด็กชายคนดังกล่าวไม่ยอมยังเอะอะโวยวาย โดยจากการซักถามได้ใจความว่า เด็กคนดังกล่าวมากับมารดาโดยมากับกลุ่มทัวร์โดยสารรถตู้มา มาถึงจุดเกิดเหตุได้จอดรถเพราะมารดาของเด็กจะไปซื้อพิซซ่ามาให้ลูกชาย แต่ลูกชายเกิดจะกินแมคโดนัทจึงเกิดความไม่พอใจแสดงอาการคลั่ง ซึ่งเวลาผ่านไปประมาณ 20 นาทีเด็กชายคนดังกล่าวเกิดอาการหมดสติ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบนำส่งโรงพยาบาลให้การช่วยเหลือโดยด่วน

ส่วนจากการสอบถามชาวบ้านที่โทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า เด็กคนดังกล่าวลงรถกับมารดาจู่ๆก็เกิดอาการคลุ้มคลั่งพยายามวิ่งให้รถชน แต่โชคดีรถยนต์หยุดทันจึงไม่ชน ก่อนเด็กคนดังกล่าวจะมานอนชักดิ้นชักงอบริเวณดังกล่าวทางชาวบ้านจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ