แบ่งปัน

วิสตัส ล็อบบี้ เลาจน์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา เปิดโปรโมชั่นเค้กหน้ามินเนี่ยนเอาใจเด็กๆและคนรักในตัวการ์ตูนต่างๆ

ที่ วิสตัส ล็อบบี้ เลาจน์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา ได้จัดโปรโมชั่นเอาใจคุณหนูๆ ด้วยการผลิตเค้ก หน้าตามินเนี่ยน โดยทาง คุณ ชณิษฐา แกล้วกล้า ผู้ช่วยผู้จัดการแผนการตลาดฝ่าย F&B โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา และเชฟ สุพัฒน์ ว่องไว เชฟเบเกอรี่ ประจำโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ มิราจบีช รีสอร์ท พัทยา เผยว่า การจัดโปรโมชั่นในเดือนนี้ เป็นการต้องการเอาใจคุณหนูๆ ทั้งที่มาใช้บริการของโรงแรมหรือบุคคลภายนอกที่ต้องการมาลิ้มลอง รสชาติ เบเกอรี่ และเครื่องดื่ม หลายหลายรูปแบบ ที่ทางโรงแรมได้จัดสรรหาไว้ให้ลูกค้าได้เลือกสรร ซึ่งเดือนนี้ก็เป็นการผลิตเค้กหน้ามินเนี่ยน เอาใจเด็กๆและเกาะติดกระแส ภาพยนตร์ที่กำลังจะเข้าเร็วๆนี้ โดยแบ่งเป็น 3 เวอร์ชั่น

สำหรับ วิสตัส ล็อบบี้ เลาจน์ ตั้งอยู่บริเวณชั้นล็อบบี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์มิราจบีชรีสอร์ท พัทยา เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 09.00น. – 22.00 น. และโปรโมชั่นพิเศษในเดือนนี้อีกหนึ่งโปรโมชั่น เป็นการซื้อ 1 แถม 1 อร่อยทุกวันตั้งแต่เวลา 19.00น. เป็นต้นไป สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่ 038-714-981 .