แบ่งปัน

กระบะเปลี่ยนเลนกะทันหัน จยย.ซิ่งชนท้ายดับคาที่

เมื่อเวลา 23.30 น.วันที่ 29 กรกฎาคม 2560 พ.ต.ท.อรรถรถ ครองราช สว.(สอบสวน)สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัตเหตุรถจยย.ชนท้ายรถยนต์กระบะเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าอันเดอร์ วอเตอร์เวิร์ล ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่าวบริบูรณ์รีบรุดไปครวจสอบ

ที่เกิดเหตุไทยมุงจำนวนมากเฝ้าดูเหตุการณ์ ตรวจสอบพบร่าง นาย กา (ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง อายุ 17 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ข้างฟุตปาทริมถนน ในสภาพน่าสยดสยอง ข้างกันพบจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า เวฟ 110 ไอสีแดงดำหมายเลขทะเบียน 2กฒ 9739 ชลบุรี ชนเข้ากับท้ายรถยนต์กระบะไม่ทราบยี่ห้อและหมายเลขทะเบียน หลังเกิดเหตุได้หลบหนีไป เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯจึงใช้ผ้าขาวคลุมร่างผู้เสียชีวิตไว้กันเป็นที่อุจาดตา ก่อนจะเคลื่อนย้ายเก็บรักษายังโรงพยาบาลบางละมุง

สอบถามกลุ่มเพื่อนผู้ตายทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ออกมากินก๋วยเตี๋ยว จากนั้นได้ขับขี่กลับที่พักขณะที่ตนเองจะเลี้ยวเข้ายูเทรินได้มีรถยนต์กระบะขับเข้ามาปาดหน้าทำให้ผู้ตายเบรกไม่ทันชนเข้าอย่างจัง จนกระเด็นไปตกกระแทกพื้นเสียชีวิต ส่งกระบะคันดังกล่าวได้หลบหนีไปย่างรวดเร็วโดยไม่ลงมาเลียวแลแม้แต่น้อย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งจะตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาสาเหตุการเกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนผู้ขับรถยนต์กระบะจะทำการเช็คประวัติผู้ครอบครองรถ เพื่อติดตามตัวผู้ขับขี่มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

อย่างไรก็ตามกลุ่มเพื่อนและญาติวอนขอหากใครมีเบาะแสช่วยแจ้งให้เจ้าหน้าที่เพื่อความเป็นธรรมของผู้ตายด้วย