แบ่งปัน

แก็งสาวใหญ่ 5 คน รุมทำทีซื้อหมู แผงหมูตลาดชื่อดังคนร้ายอีกคนงัดด้านล่างร้าน หยิบทรัพย์สินไปรวมเกือบ 2 แสนบาท

เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. ของวันที่ 29 ก.ค. 2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ หนองปรือ ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนร้ายลักทรัพย์ที่ตลาดไร่วนาสินธ์ ซอยสยามคันทรีคลับ เมืองพัทยา ในที่เกิดเหตุเป็นร้านขายหมู ชื่อร้าน ใบเตยหมูสด โดยมี นางประสงค์ สุดอาราม อายุ 42 ปี ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ด้วยอาการตื่นตระหนก ตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าบริเวณแผงหมูนั้นมีร่องรอยการงัดแงะไม้แผงหมูทั้ง 2 ข้าง โดยกระเป๋าใส่เงินหายไป 2 ใบ(ใบใหญ่ 1 ใบ ใบเล็ก 1 ใบ) โดย คุณประสงค์ ให้การว่า ในกระเป๋ามีทรัพย์สินเป็นเงินสด ร่วม 8 หมื่นบาทและทองคำหนักสามบาท 1 เส้น รวมทั้งพระเลี่ยมทอง 1 องค์ รวมทรัพย์สินทั้งสิ้น กว่าหนึ่งแสนห้าหมื่นบาท

นางประสงค์ ผู้เสียหาย ให้การเพิ่มเติมอีกว่า ในช่วงเวลาเกิดเหตุ มีคนร้ายประมาณ 5 คน อายุประมาณ 35-45 ปี โดยมีคนดูลาดเลา 1 คน โดยในช่วงเกิดเหตุ คนร้ายใช้ช่วงที่แม่ค้ากำลังยุ่งอยู่กับการขายของกับกลุ่มคนร้าย ก่อนมีคนร้ายใช้ช่วงชุลมุน งัดไม้อัดบริเวณหน้าร้านทั้ง 2 ข้าง ก่อนล้วงเอากระเป๋าออกไป โดยที่แม่ค้าไม่ทันได้รู้ตัว เมื่อได้ทรัพย์สินแล้ว จึงแยกย้ายกันไปคนละทิศละทาง รู้ตัวอีกทีก็ตอนทอนเงินให้ลูกค้าคนอื่นแล้วก็นานเกือบ 20 นาทีแล้ว

เบื้องต้นคาดว่าคนร้ายทั้งหมดคงมีการวางแผงอย่างดีเพราะรู้ว่ากระเป๋าเงินอยู่ที่ไหนก่อนใช้ช่วงชุลมุนก่อเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการสอบสวนเพื่อติดตามตัวคนร้ายกลุ่มนี้แล้ว…