แบ่งปัน

นายกเทศมนตรีตำบลโป่ง ยื่นญัตติขออนุมัติงบประมาณกว่า ห้าแสนบาท จัดชื้อป้ายไฟวิ่ง LED ในการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2560

ที่ห้องประชุมเทศบาลตำบลโป่งนาย วิชัย จันทร์หอม ประธานสภาเทศบาลตำบลโป่ง เป็นประธานประชุมสภาเทศบาลตำบลโป่ง สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 ประจำปี 2560 โดยมี สมาชิกสภาเทศบาลตำบลโป่ง และคณะผู้บริหารเทศบาลตำบลโป่ง หัวหน้าส่วนราชการ เข้าร่วมประชุมกันอย่างพร้อมเพียง อาทิ นาย ประเนิม ศิริรูป นายกเทศมนตรีตำบลโป่ง พร้อม นาย อนุชา เพียรใจ นาย สุนทร เกตุทอง รองนายกเทศมนตรีตำบลโป่ง และ นาย กิตติศักดิ์ มนต์แก้ว ปลัดเทศบาลตำบลโป่ง ครั้งนี้ ในการนี้มีการแนะนำตัวนาง ปาริชาติ เพชรสุวรรณ มาดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการกองศึกษาเทศบาลตำบลโป่ง

ส่วนวาระในการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 3 ครั้งที่ 1 นี้ เพื่อรับรองรายงานการประชุมสภา สมัยสามัญ สมัยที่ 2 เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา และ ขอญัตติอนุมัติโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 เพื่อตั้งจ่ายเป็นรายการใหม่ ของกองช่าง ในการจัดชื้อรถยนต์กระบะ จำนวนเงิน เก้าแสนห้าหมื่นสองพันบาท

ทางด้านนาย ประเนิม นายกเทศมนตรีตำบลโป่ง ได้ยื่นญัตติขออนุมัติโอนงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2560 เพื่อตั้งจ่ายเป็นรายการใหม่ของสำนักปลัดเทศบาล ในการจัดซื้อครุภัณฑ์โฆษณาและเผยแพร่ ป้ายไฟวิ่ง LED เจ็ดสี จำนวนเงินกว่า ห้าแสนบาท สืบเนื่องจากเทศบาลตำบลโป่ง มีความประสงค์ในการจัดชื้อป้ายไฟวิ่งดังกล่าว ด้วยสาเหตุป้ายไฟวิ่งตัวเก่าชำรุดเสียหาย ไม่สามารถที่จะซ่อมให้กลับมาใช้ได้เหมือนเดิม โดยในที่ประชุมมีการลงมติผ่านที่ประชุมเป็นเอกฉันท์.