แบ่งปัน

สโมสรไลออนส์พัทยาสัตหีบร่วมนาวิกโยธินและพี่น้องชาวสัตหีบเจ้าเอย บ้านอำเภอเทรดดิ้ง Musahi น้ำดื่มไอเพียว Stone houes นำสิ่งของบริจาคมุ่งช่วยเหลือพี่น้องชาวสกลนคร


วันนี้ 31 ก.ค.60  ไลออนส์ พงศกร มีกระมลเวช นายกสโมสรไลออนส์พัทยา สัตหีบ ได้มอบหมายให้ นาย ธารา กันทนารักษ์ รองนายกสโมสรไลออนส์พัทยา สัตหีบ พร้อมคณะ รับบริจาค ข้าวสาร อาหาร แห้ง เครื่องอุปโภค บริโภค ยารักษาโรค น้ำดื่ม ตลอดจนข้าวของเครื่องใช้ต่างๆ จาก ผู้มีจิตศรัทธาชาวอำเภอสัตหีบและพื้นที่ใกล้เคียง นำไปบริจาคผู้ประสบภัยน้ำท่วมที่จังหวัดสกลนคร ซึ่งร่วมกับหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน โดยมีผู้ประชาชนร่วมบริจาคสิ่งของเป็นจำนวนมาก ณ โรงงานจิตติมาน้ำแข็งหลอด อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี


เป็นที่ทราบกันว่า ขณะนี้ประเทศไทยได้รับอิทธิพลจากหย่อความกดอากาศต่ำกำลังแรงจากพายุดีเปรสชันเชินกาที่ปกคลุมบิเวณภาคตะวันออกเฉียงเหนือ เกิดฝนตกอย่างต่อเหนื่อง และได้เกิดอุทกภัยขึ้นอย่างหนักในจังหวัดสกลนคร พี่น้องคนไทยได้รับความเดือดร้อนอย่างแสนสาหัส การดำรงชีวิตประจำวันเป็นไปด้วยความยากลำบาก ขาดแคลนทั้งอาหาร น้ำสิ่งของที่จำเป็นในการใช้ชีวิต ยารักษาโรคพื้นฐาน
การนี้สโมสรไลออนส์ภูมิภาคที่4ทั้ง 8สโมสร คือ สโมสรไอออนส์ พัทยา สัตหีบ สโมสรไอออนส์พัทยา สโมสรไอออนส์นาเกลือ พัทยา สโมสรไอออนส์พัทยาพระตำหนัก สโมสรไอออนส์ชลบุรี บางปลาสร้อย สโมสรไอออนส์พัทยา หนองปรือ สโมสรไอออนส์พัทยา ตากสิน และ สโมสรไอออนส์บางละมุง มีความห่วงใยต่อการใช้ชีวิตความเป็นอยู่ขวัญกำลังใจ ของพี่น้องชาวจังหวัดสกลนคร จึงรวบรวมอาหาร น้ำ สิง่ของที่จำเป็น ยา น้ำดื่ม จัดเป็นแพ็คประมาณ 1000 ชุด ข้าวสารกระสอบและอีกหลายรายการ  พร้อมทั้งยังได้รับการสนับสนุนจากหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน โดย พลเรือโท รัตนะ วงษาโรจน์ ผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการนาวิกโยธิน ได้สนับสนุนรถบรรทุก ขนาด 2.5 ตัน จำนวน 1 คัน พร้อมพลขับ และได้เดินทางออกจากอำเภอสัตหีบ ในเวลา20.00 คาดว่าน่าจะถึงพื้นที่จังหวัดสกลนครในช่วงเช้า