แบ่งปัน

เตรียมฉลอง 8 ปี ห้างเซ็นทรัลพัทยา บีช จัดเต็ม สีสันความสุข คืนกำไรลูกค้า พร้อมลุ้นรางวัลมากมาย รวมมูลค่า 150,000 บาท ในวันเสาร์ที่ 5 ส.ค. นี้

ที่ฟู๊ดลอฟท์ ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัลพัทยาบีช ทาง คุณ สมปอง จุ้ยม่วงศรี รักษาการผู้จัดการสาขาเซ็นทรัลพัทยาบีช พร้อม คุณ ขวัญชนก เศรษฐาวงศ์ ผุ้จัดการการตลาด บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ร่วมกับ นาย รัตนชัย สุทธิเดชานัย ที่ปรึกษา สภาวัฒนธรรมเมืองพัทยา และ อุปนายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา นางสาวไพรชิตร เจตะภัย นายกสมาคม Y.W.C.A กรุงเทพ-ศูนย์พัทยา และสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าว Central Pattaya Beach 8th Anniversary ฉลอง 8 ปี ห้างเซ็นทรัลพัทยา บีช ที่ปีนี่จะจัดเต็มความบันเทิงหลากหลาย แฟชั่นโชว์คนดังเมืองพัทยา มินิคอนเสิตร์ จาก บอย พิษณุ และโปรโมชั่นคืนกำไรลูกค้า ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคมนี้

คุณ สมปอง รักษาการผู้จัดการสาขาเซ็นทรัลพัทยาบีช เผยว่า เป็นเวลาย่างเข้าปีที่ 8 แล้ว ที่ห้างเซ็นทรัลพัทยาบีช เปิดให้บริการชาวเมืองพัทยา จ.ชลบุรี และชาวภาคตะวันออก ตลอดนักท่องเที่ยว ตั้งแต่ เดือน ส.ค. 2552 – ปัจจุบัน ตลอดช่วงที่ผ่านมา เราได้มีกิจกรรมสร้างสรรค์ ส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม และส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยามาอย่างต่อเนื่อง และในโอกาสครบรอบ 8 ปี และก้าวไปสู่ปีที่ 9 ทางห้างฯ เตรียมจัดงาน ฉลอง 8 ปี ห้างเซ็นทรัลพัทยา บีช เพื่อสร้างสีสันความสุขให้กับลูกค้าอีกครั้ง อาทิ การแสดงความสามารถจากน้องๆที่ชนะเลิศและรองชนะเลิศในการประกวด เซ็นทรัล สงกรานต์ คิดส์ คอนเทสต์ 2017 แฟชั่นโชว์โยเหล่าเซเลบริตี้เมืองพัทยา มินิคอนเสิตร์จาก บอย พิษณุ ตลอดจนโปรโมชั่นพิเศษ ลุ้นรับตั๋วเครื่องบิน ไปกลับ กรุงเทพ ฮ่องกง จากแอร์เอเซีย และรางวัลมากมาย รวมมูลค่า 150,000 บาท เพื่อแทนคำขอบคุณ ทั้งนี้ งานจะจัดขึ้น ที่ บริเวณแกรนด์ฮอลล์ ชั้น 2 ห้าง เซ็นทรัลพัทยา บีช ในวันเสาร์ที่ 5 สิงหาคม 2560 ตั้งแต่เวลา 14.30 เป็นต้นไป