แบ่งปัน

หนุ่มนักศึกษาฝึกงานแดนกิมจิดิ่งคอนโดดับปริศนาเจ้าหน้าที่เร่งหาสาเหตุ

เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 3 ส.ค. 60 ร.ต.ท.(ญ)เกวลีศิริ ผาสุขธนไพศาล รอง สว.(สอบสวน) รับแจ้งเหตุมีผู้ผลักตกจากคอนโดเสียชีวิต เหตุเกิดภายในโครงการ วิวทะเล คอนโดมิเนียม 5 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณที่ลานจอดรถด้านล่างพบร่าง MR.JAMIN LEE อายุ 23 ปี สัญชาติเกาหลี พักอยู่ห้องเลขที่ 634 ชั้นที่ 15 สวมเสื้อคอกลมสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ ผลัดตกลงมากระแทกกับรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้าแจ๊ส สีดำหมายเลขทะเบียน 4 กฆ 3577 กรุงเทพมหานคร ได้รับความเสียหายหลังคายุบ กระจกหลังแตก แล้วร่างกระเด้งตกลงมานอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่กับพื้น ในสภาพแขนขาหัก ตามลำตัวมาบาดแผลจากแรงกระแทกอย่างแรง จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงได้กันผู้ที่ไม่เกี่ยวข้องออกห่างจากจุดเกิดเหตุ เนื่องจากมีผู้ที่พักอาศัยภายในคอนโดฯเข้ามามุงดูจำนวนมาก บริเวณที่เกิดเหตุยังพบรองเท้าของผู้ตายกระเด็นไปคนละทิศละทาง เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามนายเล็ก ประสาทสิทธิ์ อายุ 51 ปี พนักงานรักษาความปลอดภัยของคอนโดฯ เล่าว่า ในขณะที่กำลังเดินตรวจตราบริเวณตึกอยู่นั้น ได้ยินเสียงบางอย่างตกกระแทกเสียงดังสนั่น จึงชวนเพื่อนออกมาตรวจสอบก็ต้องตกใจ เมื่อพบว่ามีคนตกจากตัวคอนโดลงมาใส่หลังคารถยนต์ที่จอดอยู่บริเวณที่จอดรถ แล้วกระเด็นมาตกอยู่กับพื้นนอนแน่นิ่ง จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าวและทราบว่าผู้ตายเป็นกลุ่มนักศึกษาฝึกงานชาวเกาหลีที่มาเช่าห้องพักบนชั้นที่ 15 ของคอนโด

เบื้องต้นร.ต.ท.(ญ)เกวลีศิริ ได้ประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลบางละมุงร่วมตรวจชันสูตรพลิกศพ ส่วนสาเหตุนั้นยังไม่สามารถสรุปได้ว่าเป็นการฆ่าตัวตายหรืออุบัติเหตุ อย่างไรก็ตามจะต้องรอสอบปากคำผู้ใกล้ชิดของผู้ตายเพื่อหาชนวนเหตุในการผลัดตกของผู้ตายต่อไป