แบ่งปัน

ห้างเซ็นทรัลพัทยา บีช จัดงานฉลองครอบรอบ 8 ปี พบกิจกรรมต่างๆมากมายภายในงาน พร้อมกับการแสดงมินิคอนเสิร์ตจาก บอย พิษณุ 

ที่แกรนด์ฮอล์ชั้น 2 ห้างเซ็นทรัลพัทยา บีช คุณ สมปอง จุ้ยม่วง รักษาการผู้จัดการสาขา เซ็นทรัลพัทยาบีช และคุณขวัญชนก  เศรษฐาวงศ์ ผู้จัดการ ตลาด บริษัทสรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ได้ร่วมกันต้อนรับคณะแขกผู้มีเกียรติที่มาเข้าร่วมงาน Central Pattaya Beach 8 Anniversary ฉลองครบรอบ 8 ปี แห่งการเปิดให้บริการชาวพัทยา โดยได้รับเกียรติจาก นายอนันต์ อังคณาวิศัลย์ ประธานสภาเมืองพัทยา เป็นประธานกล่าวเปิดงาน กิจกรรมในวันนี้

ภายในงานทางห้างเซ็นทรัลพัทยา บีช ได้จัดกิจกรรมต่างๆมากมาย อาทิ การเดินแบบจากโมเดลชั้นนำ และเหล่าบรรดาเซเลปที่ได้เมาเข้าร่วมงาน อย่าง นาย รัตนชัย สุทธิเดชานัย อุปนายกสมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยา ลูกปัด ปุริมปรัชญ์ ไชยะคำ   นางสาว ไพรชิตร เจตะภัย นายกสมาคม Y.W.C.A กรุงเทพ-ศูนย์พัทยา พร้อมด้วยการแสดงจากน้องๆจากการประกวด Central Songkran Kids Contest 2017 และปิดท้ายด้วยการแสดงมินิคอนเสิร์ตจาก บอย พิษณุ ที่นำบทเพลงมาสร้างความบันเทิงให้กับผู้เข้าร่วมงาน

คุณ สมปอง รักษาการผู้จัดการสาขาเซ็นทรัลพัทยาบีช เผยว่า เป็นเวลาย่างเข้าปีที่ 8 แล้ว ที่ห้างเซ็นทรัลพัทยาบีช เปิดให้บริการชาวเมืองพัทยา จ.ชลบุรี และชาวภาคตะวันออก ตลอดนักท่องเที่ยว ตั้งแต่ เดือน ส.ค. 2552 – ปัจจุบัน ตลอดช่วงที่ผ่านมา เราได้มีกิจกรรมสร้างสรรค์ ส่งเสริมศิลปวัฒนธรรม และส่งเสริมการท่องเที่ยวเมืองพัทยามาอย่างต่อเนื่อง และในโอกาสครบรอบ 8 ปี และก้าวไปสู่ปีที่ 9 ทางห้างฯ เตรียมจัดงาน ฉลอง 8 ปี ห้างเซ็นทรัลพัทยา บีช เพื่อสร้างสีสันความสุขให้กับลูกค้าอีกครั้ง ตลอดจนโปรโมชั่นพิเศษ ลุ้นรับตั๋วเครื่องบิน ไปกลับ กรุงเทพ ฮ่องกง จากแอร์เอเซีย และรางวัลมากมาย รวมมูลค่า 150,000 บาท เพื่อเป็นการแทนคำขอบคุณลูกค้าทุกท่าน