แบ่งปัน

บริษัทมัชรูมเทเลวิชั่น จำกัด ร่วมกับธนาคารไทยพาณิชย์จำกัด(มหาชน) บุกโรดโชว์ งานสัมมนาถอดรหัสความสำเร็จนักธุรกิจ 100 ล้าน รุ่นใหม่ทั่วประเทศ ในแกะรอยร้อยล้าน ตอน THE TRANSFORMERเปลี่ยนมุมคิด พลิกธุรกิจสู่ 100 ล้าน ON TOUR” นำ 4 กลยุทธ์เด็ด มาติดสปีดSMEทะยานสู่ธุรกิจ 100 ล้าน

บริษัทมัชรูมเทเลวิชั่น ร่วมกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน ) จัดสัมมนาSMEครั้งยิ่งใหญ่ในรอบปี ทั่วประเทศในหัวข้อ “แกะรอยร้อยล้าน THE TRANSFORMER ON TOUR ”ถอดรหัสความสำเร็จนักธุรกิจ 100ล้านตัวจริง พร้อมผู้ดำเนินรายการแถวหน้าของเมืองไทยคุณ อรรฆรัตน์ นิติพน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทมัชรูมเทเลวิชั่น จำกัด นำ 4 กลยุทธ์เด็ด มาช่วยติดสปีดSMEไทยให้กลายเป็นอายุน้อย 100 ล้านคนต่อไป เริ่มจาก

1.เติมไฟ ทุกการสร้างหรือต่อยอดธุรกิจเริ่มต้นจากแรงบันดาลใจ

2.ติดอาวุธ แนวคิดพลิกธุรกิจที่คุณอาจคาดไม่ถึง

3.ใส่กลยุทธ์ นวัตกรรมในการทำธุรกิจ ต่อยอดให้เติบโตอย่างก้าวกระโดด

4.สู่เป้าหมาย เพราะโอกาสและรายได้มาจากผู้คน

โดยผ่านมุมคิด จากนักธุรกิจร้อยล้านและพันล้านตัวจริงของเมืองไทยใน 3ช่วงพิเศษ
1.TRANSFORM DREAM TO REALITYปรับเปลี่ยนความคิดด้วยแรงบันดาลใจ กับ

คุณวรวิชฟ์วรมุกสิกเจ้าของธุรกิจ X-Speedกับเรื่องราวของ วินมอเตอร์ไซค์วัย 18 ปี ที่ไม่มีแม้แต่รถเป็น ของตัวเอง แต่ด้วยใจที่รักในมอเตอร์ไซค์ เขาต้องอดทนทำงานหนัก จนปัจจุบันเขาคือเจ้าของ ร้านอุปกรณ์ตกแต่งและติดตั้งมอเตอร์ไซค์แบบครบวงจรที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียส่งออกสินค้า 30 ประเทศทั่วโลก สร้างรายได้มากกว่า 200 ล้านบาทต่อปี

คุณสุภัทรา ดวงงาเจ้าของธุรกิจชาบูอินดี้เด็กสาวที่เกิดในครอบครัวชาวนาจาก อำเภอ วังทองจังหวัดพิษณุโลก ที่ต้องต่อสูชีวิตเพื่อมา หางานทำในเมืองกรุง ผ่านมามากมายหลายอาชีพ จนได้เป็นเจ้าของธุรกิจ ร้านอาหารชาบูสัญชาติไทย ที่มีสาขากว่า 170 สาขา สร้างมูลค่าธุรกิจมากกว่า 2,000 ล้านบาท

 

2.TRANSFORM BUSINESS THROUGH FINANCIAL TOOLSสร้างการเติบโตทางธุรกิจด้วยการใช้เครื่องมือทางการเงิน พร้อมการบริหารวางแผนการเงินกับ

คุณพัฒนพงศ์ รานุรักษ์ เจ้าของธุรกิจสปาDIVANAสปาชั้นนำระดับประเทศ ที่มีรางวัลการันตีจากทั่วโลก สร้างรายได้ระดับหลายร้อยล้านบาทต่อปีปัจจุบันมีสาขากว่า70 สาขาทั่วประเทศ

คุณรวิศ หาญอุตสาหะเจ้าของธุรกิจ “ผงหอมศรีจันทร์”ทายาทรุ่นที่ 3 ผู้เชื่อมั่นในธุรกิจครอบครัว ที่มีมายาวนานกว่า 60ปีจึงตั้งใจ รีแบรนด์ผลิตภัณฑ์ให้กลับมามีชีวิตชีวา เข้าถึงรุ่นใหม่ และให้คนไทยภูมิใจที่ได้ใช้สินค้าไทยสร้างรายได้กว่า 100ล้านบาท ภายในเวลา 4 ปี

 

3.TRANSFORM LOCAL TO GLOBALต่อยอด และขยายตลาดสู่วงกว้างในระดับภูมิภาคกับ

คุณอนัญพร มงคล เจ้าของธุรกิจเฟอร์นิเจอร์หวาย แบรนด์Chicfur Nicheจากจุดเริ่มต้นครอบครัวเฟอร์นิเจอร์หวายเล็กๆ ต้องเป็นแม่ค้าตระเวนขายของตามงาน เพื่อแลกกับ เงินเดือนไม่กี่พันบาท ผ่านความยากลำบากของพ่อแม่ทำให้มีแรงฮึดสู้ กู้วิกฤตครอบครัว มียอดส่งออกกว่า 12 ประเทศ สร้างรายได้ 100 ล้าน ภายในระยะเวลา 2 ปีภูมิลำเนา: จังหวัดตราด

นายอรรฆรัตน์ นิติพน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท มัชรูมเทเลวิชั่น จำกัด กล่าวว่า “การสัมมนาครั้งนี้เรามาตามสัญญาที่ให้ไว้มาล้วงความลับ กลยุทธ์การทำธุรกิจที่ประสบความสำเร็จจนผ่านหลัก 100ล้านมาแล้ว จากนักธุรกิจ100 ล้านตัวจริงมาติดสปีดให้ นักธุรกิจทั่วทุกภูมิภาค ก้าวสู่อายุน้อย100ล้านคนต่อไปและสามารถเชื่อมโยงต่อยอดธุรกิจที่มีอยู่ให้กว้างขึ้นจากท้องถิ่นสู่ทั่วภูมิภาคในประเทศและทั่วโลก”โดยสัมมนาจะจัดครอบคลุม 5ภูมิภาค รวม 8จังหวัดทั่วประเทศไทย ได้แก่ เชียงใหม่อุดรธานี,บุรีรัมย์,นครปฐม,ชลบุรี,เชียงราย,สงขลา,สุราษฎร์ธานี ตั้งแต่เดือนมิถุนายน ถึง เดือนกันยายนนี้ เพื่อสร้างโอกาสทางธุรกิจแก่ผู้ประกอบการรายใหม่ได้อย่างทั่วถึง ติดต่อสำรองที่นั่งได้ที่

www.youngselfmademillionaire.comCall Center: 062-6104346, 062-6104347