แบ่งปัน

Samba Fridays เพลิดเพลินกับบุฟเฟต์สไตล์บราซิล และแซมบ้าโชว์ @ Coast Beach Club Bistro

ทุกวันศุกร์ ลูกค้า นักชิมทั้งไทยและเทศ ต้องเพลิดเพลินไปกับบุฟเฟ่ต์สไตล์บราซิลและสนุกสนานไปกับแซมบ้าโชว์ ที่ต้องบอกว่า ลูกค้ากล่าวถึงมากที่สุดในขณะนี้

                Hot ร้อนซ่า!!! กันเลยค่ะช่วงนี้ เพราะทุกโรงแรมต่างจัดบุฟเฟต์เพื่อให้ลูกค้าได้อร่อยแล้วยังต้องมีกิจกรรมมาดึงดูดให้ลูกค้าได้เพลินตา ควบคู่กับการอิ่มท้องไปด้วย เช่นเดียวกับกระแสตอบรับมาตลอด 1 เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา กับ Samba Fridays ที่ Coast Beach Club Bistro ของ เซ็นทาราแกรนด์ มิราจบีช รีสอร์ท พัทยา

ว้าว!!!!!

คุณ ขนิษฐา เเกล้วกล้า ผู้ช่วยผุ้จัดการการตลาดแผนกอาหารเเละเครื่องดื่ม เผยว่า Samba Fridays ที่ Coast Beach Club Bistro ได้เปิดให้ลูกค้า นักชิมและชื่นชอบอาหารสไตล์บราซิลได้มาลิ้มลองกันตั้งแต่เดือน ก.ค. ที่ผ่านมา ปรากฏว่า ได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี โดยเฉพาะกลุ่มลูกค้าของทางโรงแรมเอง และการโทรศัพท์สั่งจองผ่านเข้ามา ซึ่งส่วนใหญ่จะชื่นชอบกับการแสดงแซมบ้าโชว์ และบุฟเฟ่ต์สไตล์บราซิลที่มีอาหารให้เลือกรับประทานหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น ซุป โซนสลัดบาร์ ข้าวผัดบราซิล พาสต้าต่างๆ พิซซ่า ที่ทำกันสดๆใหม่ๆ เข้าเตาเสิร์ฟร้อนๆ ทานได้ไม่อั้น ของหวานอย่าง กล้วยหอมทอด ไอศกรีม ประกอบกับห้องอาหารที่อยู่ติดชายหาดทะเล ที่ทำให้มีกลิ่นไอของริมทะเล เสียงคลื่นทะเลที่มาเป็นระยะๆ ได้อารมณ์ของค่ำคืนของอาหารค่ำที่ไม่เหมือนใคร เหมาะกับค่ำคืนของวันหยุดสุดสัปดาห์อีกด้วย

และความพิเศษของที่นี้อีกอย่าง คือ BBQ บุฟเฟ่ต์ ที่เสิร์ฟ บนโต๊ะลูกค้า ที่ใช้วิธีการเสิร์ฟ โรดิซิโอ สไตล์ คือ จะมี พาสซาดอร์ ซึ่งเป็นพนักงานเสิร์ฟสไตล์บราซิลเลี่ยนกริลล์ มาเสิร์ฟเนื้อชนิดต่างๆ ที่ถูกย่างจาก เตาถ่าน ซึ่งจะถือมาทั้งไม้เสียบย่างและค่อยๆสไลด์ หรือเฉือนเนื้อลงบนจานของเรา ต้องบอกว่าเป็นเสน่ห์ ของอาหารสไตล์บราซิลเลี่ยนเขาเลยค่ะ น้ำจิ้ม ซอส ที่มีให้เลือกทานคู่กับบาร์บีคิว ที่นี้ เด็ดจริงที่รสชาติ

BBQ บุฟเฟ่ต์ ที่นี้ ต้องบอกว่า ย่างในเตาถ่านร้อนๆ ที่หมักมาให้แล้ว จึงมีกลิ่นหอมยั่วน้ำลายได้เลย เช่น เนื้อสันใน , ขาแกะ , ไส้กรอกพันเบคอน ,สัปปะรดย่าง ,ปลาหมึกตัวโตๆ อันนี้ต้องบอกว่า ทานได้ไม่อั้น ขอเติมได้ตลอด คือดี แบบว่า ทานวนไป ไม่อิ่มขอใหม่ และชม แซมบ้าโชว์ไปด้วย คือ เริ่ด!!

ทุกๆวันศุกร์ ไม่รู้จะไปไหน หรือ ใครที่หาสถานที่ดินเนอร์ เลือก BBQ บุฟเฟ่ต์ Samba Fridays ที่ห้องอาหาร Coast Beach Club Bistro ของ เซ็นทาราแกรนด์ มิราจบีช รีสอร์ท รับรองไม่ผิดหวัง เปิดทุกวันศุกร์ เวลา 18.30 – 22.30 น. ราคา 1,000 ++ ต่อ 1 คน สอบถาม หรือ สำรองที่นั่ง 038-301034 หรือ www.centarahotelsresorts.com

โดย ซากุระเลิฟ^^