แบ่งปัน

ธารน้ำใจช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมรอบสุดท้าย มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ช่วยกันเร่งบรรจุ อาหารแห้งและเครื่องเวชภัณฑ์จำเป็น ที่ประชาชนนำมาบริจาคผ่านทางหน่วยกู้ภัยฯ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมยังจังหวัดสกลนคร และในจังหวัดใกล้เคียง

เมื่อเวลา 11.00 น.ของวันที่ 14 ส.ค. 60  ที่ มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ทางมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาได้นำเจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาช่วยกันบรรจุ อาหารแห้ง บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปและของใช้ที่จำเป็น ยาและเวชภัณฑ์อีกทั้ง น้ำดื่ม เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสพภัยน้ำท่วมในจังหวัดสกลนครและจังหวัดใกล้เคียง

โดยตั้งแต่ช่วงเช้าทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้พร้อมใจกันมาช่วยบรรจุของที่ประชาชนและผู้ใจบุญนำมาบริจาคจำนวนมาก โดยทางมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาจะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมซึ่งทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ช่วยจัดเตรียมขนย้ายถุงยังชีพทั้งหมดขึ้นสู่รถบรรทุก 10 ล้อ เพื่อนำไปช่วยเหลือชาวบ้านที่กำลังได้รับความเดือดร้อนจากภัยน้ำท่วม และการเดินทางนำสิ่งของไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมครั้งนี้ถือได้ว่าเป็นรอบสุดท้ายแล้ว ทั้งนี้ทางมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จะนำไปช่วยเหลือผู้ประสพภัยน้ำท่วมต่อไป